DanMachi ฉบับอนิเมะซีซั่น 4 ปล่อยภาพวิชวลและทีเซอร์ PV ตัวใหม่!

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือ DanMachi อีกหนึ่งซีรีส์ไลท์โนเวลยอดฮิตที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะซีซั่น 4 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางก็ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและ PV ของ DanMachi IV ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ก็อดใจรออีกสักพักนะ ฉายภายในปี 2022 แน่นอน!

สำหรับเรื่องราวของซีซั่น 4 บทเขาวงกต จะเกี่ยวข้องกับ Hestia และ Bell ที่ได้ขึ้นถึงแรงก์ 4 และต้องเผชิญหน้ากับภารกิจสุดท้ายที่ต้องไปสำรวจยังดันเจี้ยนที่ไม่มีใครเคยเข้าถึง!?

DanMachi IV Teaser Visual

DanMachi

DanMachi IV Teaser PV

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือ DaMachi เดิมเป็นไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Omori Fujino และวาดภาพประกอบโดย Yasuda Suzuhito ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2013 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นฉบับมังงะและอนิเมะถึง 4 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของ เมืองวงกต Orario ซึ่งมีทางวงกตใต้ดินขนาดมหึมาที่เรียกว่า “ดันเจี้ยน” อยู่ ซึ่งมันก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นต่อสิ่งที่ไม่รู้จัก เกียรติยศอันเปล่งประกาย และความโรแมนติกที่จะได้เจอกับสาวงามน่ารัก “Bell” เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในการเป็นนักผจญภัย วันหนึ่งเขาได้เดินทางมายังเมือง Orario ที่เป็นเมืองเพียงแห่งเดียวของโลกนี้ที่มีดันเจี้ยนอยู่ แน่นอนว่าเขาก็หวังว่าจะได้พบรักกับสาว ๆ ในดันเจี้ยนของเมืองแห่งนี้ด้วย

ที่มา: https://twitter.com/fujinoomori
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้