Voltes V Legacy ฉบับไลฟ์แอ็กชั่นของฟิลิปปินส์ ปล่อยตัวอย่างสุดอลังการ!

Play Video

GMA-7 ช่องโทรทัศน์ของประเทศฟิลิปปินส์ที่เป็นผู้ผลิต Voltes V ฉบับไลฟ์แอ็กชั่นในชื่อ “Voltes V Legacy” ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่สุด Epic ที่เผยให้เห็นถึงเบื้องหลังบางส่วนออกมาให้ชมกันแล้ว! โดยคลิปนี้เราจะได้เห็นการรวมร่างเป็นหุ่น Voltes V ในรูปแบบ 3DCG สุดอลังการงานสร้างด้วย ทำเอาอิจฉาความก้าวหน้าในการสร้างซีรีส์ไลฟ์แอ็กชั่นของประเทศในละแวกทวีปเดียวกันเป็นอย่างมาก!

แฟนคลับหุ่นยนต์ยุค 70s น่าจะชื่นชอบกันสุด ๆ ทำเอาอยากดูด้วยเลย!

Cho Denji Machine Voltes V เดิมเป็นอนิเมะหุ่นยนต์แอ็กชั่นหนึ่งในซีรีส์ Romance Super Robot Trilogy (ต่อจาก Combattler V และต่อด้วย Daimos) ที่มีการฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 1977 ซึ่งซีรีส์นี้มีการฉายครั้งแรกในฟิลิปปินส์เมื่อปี 1978 แต่กลับฉายได้เพียง 5 เนื่องจากโดนรัฐบาลในยุคนั้นแบนเพราะความรุนแรง ก่อนจะมีการนำกลับมาฉายอีกครั้งและได้รับความนิยมอย่างมาก จนเรียกว่าเป็นอนิเมะหุ่นยนต์ประจำชาติฟิลิปปินส์เลยทีเดียว

Voltes V Legacy ฉบับคนแสดงไลฟ์แอ็กชั่นจะมีการกำกับโดย Mark Reyes และเขียนบทโดย Suzette Doctolero เรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าเด็กชายหญิงทั้ง 5 คนที่ต้องบังคับหุ่นยนต์รวมร่างเพื่อต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวผู้รุกรานโลกอย่าง Boazan ซึ่งนำโดยเจ้าชาย Heinell ผู้เกรียงไกร

Voltes V Legacy

ที่มา: https://news.livedoor.com/article/detail/21454215/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้