Hell’s Paradise: Jigokuraku สุขาวดีอเวจี ตอน 1-13 จบแล้ว ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

Play Video

Hell’s Paradise: Jigokuraku หรือ สุขาวดีอเวจี ซับไทย ลิงก์ดูอนิเมะออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ อีกหนึ่งมังงะยอดนิยมในเครือ Jump+ ที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 และท้ายที่สุด Netflix ก็ได้ทำการฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดจากงาน Jump Festa 2022 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและ PV ออกมาให้แฟน ๆ ชมแล้ว สำหรับโปรดักชั่นของฉบับอนิเมะจะเป็นสตูดิโอ MAPPA

Hell’s Paradise: Jigokuraku Teaser Visual

Hell’s Paradise: Jigokuraku Teaser PV

Hell’s Paradise: Jigokuraku หรือ สุขาวดีอเวจี เดิมเป็นผลงานมังงะของ Kaku Yuji ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shonen Jump+ เมื่อเดือนมกราคม 2018 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มและภาคแยกอีก 1 เล่ม ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะที่ได้โปรดักชั่นเป็นสตูดิโอคุณภาพสูงอย่าง MAPPA

เรื่องย่อ Hell’s Paradise: Jigokuraku

เรื่องราวอยู่ในช่วงท้ายของยุคเอโดะ กล่าวถึง Gabimaru ชายหนุ่มที่เคยถูกกล่าวขานว่าเป็นนินจาที่แข็งแกร่งที่สุด ทว่าในตอนนี้เขากลับเป็นนักโทษที่รอการประหาร เพราะไปละเมิดข้อห้ามของหมู่บ้านนินจา แต่เขาก็ได้รับโอกาสที่จะมีชีวิตรอดต่อไปได้ ด้วยเงื่อนไขที่ว่าต้องนำยาที่ทำให้เป็นอมตะกลับมาจากสุขาวดีให้จงได้

ลิงก์ดู​ Hell’s Paradise: Jigokuraku สุขาวดีอเวจี

Hell’s Paradise: Jigokuraku สุขาวดีอเวจี ซับไทย
จำนวน 13 ตอน (จบซีซั่นแล้ว)

รายชื่อทีมงานหลักของอนิเมะ

  • ผู้กำกับ: Makita Kaori
  • บทอนิเมะ: Kaneda Kazuaki
  • ออกแบบตัวละคร: Hisagi Akira
  • เพลงประกอบ: Dewa Yoshiaki
  • โปรดักชั่น: MAPPA

ที่มา: https://twitter.com/jplus_jigokurak/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้