86 -Eighty Six- เตรียมตีพิมพ์นิยาย Spin-Off ภาคแรกในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2022

86 -Eighty Six- นิยายดีกรีผลงานยอดเยี่ยมของ Asato ที่ตอนนี้กำลังฉายฉบับอนิเมะอยู่ ล่าสุดจาก Twitter ของ Dengeki Bunko ก็ได้มีการประกาศออกมาแล้ว ว่าซีรีส์ 86 จะมีการตีพิมพ์นิยาย Spin-Off ภาคแรกอย่างเป็นทางการในแอปพลิเคชั่น Novecomi ช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2022 ทีกำลังจะถึงนี้

สำหรับนิยาย Spin-Off จะมีเรื่องราวอยู่ในสหพันธ์สาธารณรัฐ Giad จากอนิเมะครึ่งหลัง โดยจะมีการปรากฎทั้งตัวละครใหม่ อาวุธใหม่ และสนามรบแห่งใหม่ ซึ่งผู้เขียนนิยายภาคนี้จะเป็นคุณ SOW ที่เคยมีผลงานใน The Combat Baker and Automaton Waitress และผู้วาดภาพประกอบจะเป็นคุณ Kuroganeya ส่วนผู้ออกแบบจักรกลยังคงเป็นคุณ I-IV เช่นเดิม

กำหนดการวางจำหน่ายนิยาย 86 -Eighty Six- เนื้อเรื่องหลักเล่มที่ 11 จะเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2022

86 -Eighty Six- เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแอ็กชั่นไซไฟของ Asato Asato และวาดภาพประกอบโดย Shirabi ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ในเครือ Dengeki Bungo ของสำนักพิมพ์ KADOKAWA ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะโดย Yoshihara Motoki ในนิตยสาร Young GanGan เมื่อปี 2018 ด้วย ปัจจุบันมังงะมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของสาธารณรัฐ San Magnolia ที่ถูกจักรวรรดิประเทศเพื่อนบ้านรุกรานด้วย Legion (อาวุธแบบไร้คนขับ) ทำให้ทาง San Magnolia ได้ผลิตอาวุธรุ่นเดียวกันออกมาต่อต้าน แต่ที่จริงแล้วอาวุธไร้คนขับเหล่านี้ต่างถูกควบคุมโดยคนหนุ่มสาวจากเขตที่ 86 ที่เป็นเขตที่ไม่ถูกนับรวมว่ามีอยู่จริงในประเทศ San Magnolia ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการโฟกัสไปที่ตัวละคร “Lena” ทหารหญิงจาก San Magnolia ผู้สั่งการของเขต 86 กับ “Shin” หัวหน้าหน่วยกล้าตายฝีมือดี

ที่มา: https://twitter.com/bunko_dengeki/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้