My Hero Academia World Heroes’ Mission ประกาศทำตอนพิเศษจากมังงะแถม

My Hero Academia World Heroes’ Mission

My Hero Academia World Heroes’ Mission ภาพยนตร์อนิเมะลำดับที่ 3 ของซีรีส์ My Hero Academia ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผยของแถมพิเศษของ Blu-ray/DVD ฉบับ Plus Ultra Ver. ออกมาแล้ว โดยจะเป็นอนิเมะตอนใหม่ “Tabidachi” ที่นำมังงะ No.XXX Hawk:SOOTHE ของแถมจากหนังโรงมาทำเป็นอนิเมะนั่นเอง

สำหรับตอน Tabidachi จะเป็นเรื่องราวก่อนเนื้อเรื่องฉบับภาพยนตร์ที่ Deku, Bakugo, Todoroki และ Endeavor กำลังจะไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินก่อนไปทำภารกิจ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ Hawk, Tokoyami รวมถึงตัวละครออริจินอลของภาคนี้อย่าง Rody

My Hero Academia World Heroes’ Mission ฉบับ BD/DVD มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 ในประเทศญี่ปุ่น นอกจากอนิเมะตอนพิเศษแล้ว ในฉบับ Plus Ultra Ver. ยังมีการแถมแผ่นบันทึกอีเวนต์ จุลสาร และโปสต์การ์ดด้วย

My Hero Academia World Heroes’ Mission
My Hero Academia World Heroes’ Mission

เนื้อเรื่องของ My Hero Academia: World Heroes’ Mission ในครั้งนี้ พวก Deku จะมีการเผชิญกับกลุ่มคนที่ต้องการทำลายผู้มีอัตลักษณ์ให้หมดไปจากโลก ด้วยการใช้ระเบิดที่จะทำให้อัตลักษณ์เกิดความคุ้มคลั่งจนควบคุมไม่ได้ ซึ่งพวกฮีโร่จากทั่วโลก รวมไปถึงกลุ่มนักเรียนฮีโร่ที่กำลังฝึกงานต่างก็ถูกเรียกตัวมาให้คลี่คลายคดีนี้

ระหว่างที่กำลังปฏิบัติภารกิจ Deku, Bakugo และ Todoroki ก็ได้พบกับ Rody เด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในบ้านรถเทรลเลอร์ที่ Oseon และจากเหตุการณ์บางอย่างก็ทำให้ทุกคนต้องร่วมมือกับเขา

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/456434
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้