เอาใจคออนิเมะ! ทรูไอดีเปิดคลังแสง จักรวาลแห่งอนิเมะ ดูยาวต่อเนื่องกว่า 3,000 ชั่วโมง ดูฟรีพร้อมพากย์ไทยได้แล้ววันนี้

เอาใจคออนิเมะ! ทรูไอดีเปิดคลังแสง จักรวาลแห่งอนิเมะ ดูยาวต่อเนื่องกว่า 3,000 ชั่วโมง ดูฟรีพร้อมพากย์ไทยได้แล้ววันนี้

ทรูไอดี ชวนเหล่า Anime Lover ร่วมเดินทางสู่จักรวาลของอนิเมะสุดยิ่งใหญ่ คลังแสงที่รวบรวมอนิเมะชื่อดัง จากทั่วทุกมุมโลก ที่มาพร้อมพากย์ไทยให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม ดูฟรี! ได้ทุกเครือข่าย ทั้งแอป กล่อง TrueID TV และเว็บไซต์ TrueID.net พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูผ่านแอป ทรูไอดี รับทรูพอยท์ ฟรี! 5 คะแนน/ตอน เข้าสู่จักรวาลแห่งอนิเมะ กันเลย https://ttid.co/2EOQ/314f82cf

ตอกย้ำความเป็น Home Entertainment ตัวจริง ทรูไอดียกทัพความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พาทุกคนไปท่องจักรวาลแห่งอนิเมะ จัดให้ดูกันจุใจกันกว่า 3,500 ตอนจากทั่วทุกมุมโลก แบบครบทุกรสเข้าถึงทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น จักรวาลแห่งการผจญผจญภัย อย่าง Food Wars, Dr.Stone , ด๊อกเตอร์สลัมกับหนูน้อยอาราเล่ , แม่มดน้อยโดเรมี จักรวาลแห่งความระทึกขวัญลึกลับ อย่าง Bleach, Strike the Blood , Cell at Work! , อสรูน้อยคิทาโร จักรวาลแห่งการต่อสู้ ก็มีมาให้ชมกันไม่น้อย อย่าง My Hero Academia , Sailor Moon , World Trigger จักรวาลแห่งการแข่งขัน ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนอย่าง Slamdunk , Megalo box, หน้ากากเสือ และ คินนิคุแมน เรียกได้ว่าตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ และอีกมากมายที่รอให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน

นอกจากนั้นยังจัดอนิเมะในดวงใจที่คุณคิดถึงพร้อมด้วยอนิเมะสุดฮิตตลอดกาล อย่าง Demon Slayer, Naruto Shippuden ,One Piece และ Pokemon Journey และยังเสริมทัพด้วยเรื่องใหม่ๆที่กำลังอยู่ในกระแสแบบไม่มีขาดตอนด้วย Mob Psycho ,Black Clover 2, Haikyu!! เป็นต้น จัดเต็มให้ได้ดูกันต่อเนื่องแบบ Non-stop กว่า 3,000 ชั่วโมง พร้อมเติมเต็มอรรถรสด้วยพากย์ไทยแบบครบทุกตอนพร้อมไปท่องจักรวาลแห่งนี้ด้วยกัน

ทรูไอดีรวบรวมมาไว้ที่นี้ที่เดียวที่คุณจะไม่พลาด ให้เหล่า Anime Lover ได้ดูกันฟรี!ทุกเครือข่าย ทั้งแอป กล่อง TrueID TV และเว็บไซต์ พิเศษ! สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช รับทรูพอยท์ 5 คะแนน/ตอน เมื่อดูผ่านแอปทรูไอดี พร้อมเน็ตฟรี รออะไรกันอยู่…….เข้าสู่จักรวาลแห่งอนิเมะ กันเลย…. https://ttid.co/2EOQ/314f82cf

รายละเอียดการรับทรูพอยท์ ฟรี! จากการรับชมอนิเมะที่ทรูไอดี https://bit.ly/3qHFlof

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้