Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ฉบับอนิเมะ ประกาศสร้างซีซั่น 2!

Play Video

Seirei Gensouki: Spirit Chronicle อีกหนึ่งซีรีส์แฟนตาซีชื่อดังที่มีการฉายฉบับอนิเมะจบไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2021 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศทำซีซั่น 2 ออกมาแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับและชื่นชอบเรื่องนี้ก็รอดูได้เลย! นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิปพิเศษประกาศสร้างซีซั่น 2 ที่มีการสรุปย้อนความเรื่องราวในซีซั่น 1 ออกมาด้วย

รูปฉลองการทำเป็นซีซั่น 2 โดย Hobby Japan Bungo

รูปฉลองการทำเป็นซีซั่น 2 โดยคุณ Yufu Kyoku ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Kitayama Yuri และวาดภาพประกอบโดย Riv ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 บนเว็บไซต์ Shosetsu ni Narou ก่อนจะมีการตีพิมพ์เป็นรายเดือนภายใต้สังกัดของ Hobby Japan Bungo ในเดือนตุลาคม 2015 ปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 20 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Amakawa Haruto ที่ได้เสียชีวิตและไปเกิดใหม่ในสลัมต่างโลก โดยที่ต่างโลกเขาจะเป็นเด็กผู้ชายมีชื่อว่า “Rio” และความต้องการของ Rio ก็คือล้างแค้นให้แม่ที่ถูกฆ่าตายต่อหน้าเมื่อตอนเขาอายุ 5 ขวบ ทว่าความทรงจำของเขาในโลกเก่ายังคงอยู่ ทำให้ความทรงจำและลักษณะนิสัยของ Haruto และ Rio รวมเข้าเป็นหนึ่งเดียวจนทำให้ Rio มี “พลังพิเศษ” เขาจึงตัดสินใจที่ใช้ชีวิตใหม่ในฐานะ Rio ในต่างโลก

ที่มา: https://twitter.com/seireigensouki
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้