Seirei Gensouki: Spirit Chronicles ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างแรก

Seirei Gensouki

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles อีกหนึ่งอนิเมะแนวต่างโลกที่กำลังจะฉายช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

อีกทั้งยังมีการเผยรายละเอียดของเพลงประกอบหลักออกมาด้วย โดยเพลง Opening จะมีชื่อว่า New Story ขับร้องโดย Takano Marika และเพลง Ending จะมีชื่อว่า Elder Flower ขับร้องโดย Oonishi Aguri

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles 1st Key Visual

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles PV

นอกจากนี้เกม Seirei Gensouki Another Tail ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเช่นกัน แฟน ๆ ซีรีส์นี้ก็อย่าลืมไปลงทะเบียนกันล่ะ!

Seirei Gensouki: Spirit Chronicles เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Kitayama Yuri และวาดภาพประกอบโดย Riv ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 บนเว็บไซต์ Shosetsu ni Narou ก่อนจะมีการตีพิมพ์เป็นรายเดือนภายใต้สังกัดของ Hobby Japan Bungo ในเดือนตุลาคม 2015 ปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย tenkla เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนผู้วาดมังงะเป็น Minazuki Futago และย้ายไปตีพิมพ์บน Comic Fire แทน

เรื่องราวของ Amakawa Haruto ที่ได้เสียชีวิตและไปเกิดใหม่ในสลัมต่างโลก โดยที่ต่างโลกเขาจะเป็นเด็กผู้ชายมีชื่อว่า “Rio” และความต้องการของ Rio ก็คือล้างแค้นให้แม่ที่ถูกฆ่าตายต่อหน้าเมื่อตอนเขาอายุ 5 ขวบ ทว่าความทรงจำของเขาในโลกเก่ายังคงอยู่ ทำให้ความทรงจำและลักษณะนิสัยของ Haruto และ Rio รวมเข้าเป็นหนึ่งเดียวจนทำให้ Rio มี “พลังพิเศษ” เขาจึงตัดสินใจที่ใช้ชีวิตใหม่ในฐานะ Rio ในต่างโลก

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้