ภาพยนตร์อนิเมะ Watashi ni Tenshi ga Maiorita! Precious Friends ประกาศฉายภายในปี 2022!

Watashi ni Tenshi ga Maiorita! อีกหนึ่งซีรีส์แนวอบอุ่นหัวใจที่หลายคนชื่นชอบ หลังจากที่มีการประกาศสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางมูฟวี่ Watashi ni Tenshi ga Maiorita! Precious Friends ก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลใหม่ พร้อมกับประกาศช่วงฉายออกมาแล้ว

โดยภาพยนตร์อนิเมะ Watashi ni Tenshi ga Maiorita! Precious Friends จะฉายภายในปี 2022 นี้!

นอกจากนี้ทาง FlyingDog ก็จะมีการวางจำหน่ายแผ่น Blu-Ray บันทึกการแสดง 1st One Man Live “Delicious Smile” ของ Wataten☆5 ในวันที่ 22 ธันวาคม 2021 นี้ด้วย

Watashi ni Tenshi ga Maiorita! หรือ Wataten!: An Angel Flew Down to Me เดิมเป็นผลงานมังงะแนวยูริคอเมดี้สี่ช่องของ Mukunoki Nanatsu ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Comic Yuri Hime เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะได้รับการประกาศสร้างเป็นอนิเมะตัวแรกโดยสตูดิโอ Doga Kobo และฉายในช่วงมกราคม–มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา

เรื่องราวของ Hoshino Miyako สาวมหาลัยผู้ขี้อายและไม่กล้าเข้าหาคนอื่น ทว่าวันหนึ่งเมื่อ Hinata น้องสาวของ Miyako ได้พาเพื่อนอย่าง Hana มาเที่ยวที่บ้าน เธอก็ได้หลงใหลในความน่ารักของเด็กคนนั้น และทั้งสองคนก็ได้ทำข้อตกลงกันโดยที่ Hana จะยอมแต่งตัวด้วยชุดที่ Miyako ตัดแลกกับการได้กินขนม! เรื่องราววุ่นๆ ของ Miyako และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องสาวก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ที่มา: https://twitter.com/watatentv
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้