ไม่เบานะพ่อ! Elon Musk โพสต์แนะนำอนิเมะแก่ผู้ติดตามทางทวิตเตอร์

เมื่อวานมีข่าวหนึ่งที่ฮือฮาขึ้นมาอยู่ชั่วครู่หนึ่ง โดยทางเกม Genshin Impact ได้โพสต์โครงการชาลเลนจ์ให้กับบัญชีทวิตเตอร์ของตัวละครในเกมที่ชื่อ Ella Musk ว่าถ้าหากผู้ติดตามถึงที่กำหนด อาจมีการเชิญ Elon Musk เศรษฐีสุดกีคชื่อดังและจอมมารแห่งวงการคริปโต มาร่วมสตรีมเกมด้วย ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกลบออกไปในเวลาไม่นานด้วยเหตุผลบางอย่าง

Elon Musk
Elon Musk

แม้กระนั้นด้วยความเป็น Elon สิ่งเหล่านี้ก็ไม่อาจเล็กรอดสายตาเจ้าตัวไปได้ เลยทวิตประกาศไปว่า “ผมพร้อมจะเข้าไปอยู่ใน Genshin Impact แล้ว / อิโมจิขำน้ำตาเล็ด” แน่นอนว่ามีคนมากดหัวใขจและรีทวิตพี่แกมากมาย แต่ไฮไลต์คือมีคนมาถามแกว่ากำลังจะเริ่มดูอนิเมะ อยากให้แนะนำหน่อย พี่แกเลยจัดให้หนึ่งโพสต์

ซึ่งก็ถือว่ามีแต่เรื่องขึ้นหิ้งทั้งนั้นแสดงให้เห็นว่าตัวแกเองก็ไม่เบาเช่นกัน อย่างไรก็ตามใต้โพสต์แกยังมีอีกหนึ่งสตรีมเมอร์ Twitch ชื่อดังอย่าง Mr.Beast มาโพสต์ลิสต์อนิเมะที่เขาก็ขอแนะนำเพิ่มเติมเช่นกันซึ่งเป็นเลเยอร์ที่ลึกลงไปอีกระดับ ตอกย้ำให้เห็นได้เลยว่า Pop Culture อนิเมะญี่ปุ่นนี่ไปไกลจริงๆ

ที่มา: https://twitter.com/elonmusk/status/1448566282538913798?s=21&fbclid=IwAR2_mlb8sBVrPj55FucBmDA-DFniLaUJsa1yW4mmvtOPFEiegFDEqGa-3sE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้