Ascendance of a Bookworm ฉบับอนิเมะซีซั่น 3 ปล่อย PV ทีเซอร์ตัวอย่างใหม่!

Play Video

Honzuki no Gekokujo: Shisho ni Naru Tame niwa Shudan o Erande irare masen หรือ Ascendance of a Bookworm: I’ll Stop at Nothing to Become a Librarian ที่เพิ่งมีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 3 ไปสักพัก ล่าสุดก็ได้มีการปล่อย PV ทีเซอร์ของซีซั่น 3 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

สำหรับเรื่องราวในซีซั่น 3 นี้ Myne ที่ได้เป็นมิโกะฟ้าฝึกหัดของวิหาร ซึ่งที่นั่นเธอได้ทำหนังสือคัมภีร์สำหรับเด็ก และเป้าหมายต่อไปของเธอก็คือการทำหนังสือแบบเล็ตเตอร์เพรส์ นอกจากนี้เธอยังได้พบกับ Jirvester ที่เป็นนักบวชฟ้าด้วย โดยเขาจะเป็นคนที่มีนิสัยเหมือนเด็กประถมและชอบแกล้ง Myne อยู่บ่อย ๆ จนทำให้เธอเอือมเลยทีเดียว…

Jirvester (CV. Inoue Kazuhiko)

Ascendance of a Bookworm หรือในชื่อภาษาไทย “หนอนหนังสือยึดอำนาจ” เดิมเป็นผลงานแนวแฟนตาซีต่างโลกของ Kazuki Miya ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนกันยายน 2013 และมีการตีพิมพ์เป็นรูปเล่มในเครือ TO Books เมื่อเดือนมกราคม 2015 ปัจจุบันมีจำนวนเล่มทั้งหมด 27 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นมังงะถึง 4 พาร์ต และทำเป็นอนิเมะถึง 3 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของ Urano Motosu สาวมหาลัยผู้หลงรักการอ่าน ซึ่งเธอเพิ่งจะได้รับใบประกาศนียบัตรการเป็นบรรณารักษ์และกำลังจะได้ทำงานในฝัน ทว่าเธอกลับต้องมาตายจากเหตุแผ่นดินไหวใต้กองหนังสือที่เธอรัก และเมื่อรู้สึกตัวอีกทีเธอก็กลับมาเกิดใหม่ที่อีกโลกหนึ่งในร่างเด็กหญิงที่ชื่อว่า “Myne” และเธอในร่างของเด็กวัย 5 ขวบผู้เป็นลูกสาวของนายทหารยศต่ำในโลกที่ไม่มีหนังสือนี้ เธอจะทำยังไงต่อไปกันนะ!?

ที่มา: https://twitter.com/anime_booklove/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้