Free! The Final Stroke ครึ่งแรก ปล่อยคลิปตัวอย่างต้นเรื่องความยาวกว่า 10 นาที!

Play Video

ภาพยนตร์อนิเมะ Free! The Final Stroke ที่เป็นเรื่องราวบทสุดท้ายของซีรีส์ Free! ที่เพิ่งฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2021 ที่ผ่านมา

ล่าสุดทางช่อง KyoaniChannel บนแพลตฟอร์ม YouTube ก็ได้มีกลายปล่อยคลิปตัวอย่างต้นเรื่องความยาวกว่า 10 นาทีออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว หวังว่าแฟนคลับชาวไทยจะมีโอกาสได้ดูเต็มเรื่องกับเขาบ้างนะ!

สำหรับคลิป 10 นาทีนี้เราจะได้เห็นฉากต่าง ๆ ของตัวเรื่อง อย่างตอนวัยเด็กของ Toono Hiyori กับ Kaede Kaneshiro และฉากในเทศกาลที่จัดร่วมระหว่างมหาวิทยาลัย Hidaka กับมหาวิทยาลัย Shimogami

Free! เดิมเป็นผลงานอนิเมะแนวว่ายน้ำของ Kyoto Animation และ Animation Do โดยมีการฉายซีซั่นแรกในเดือนกรกฎาคม 2013 จากนั้นก็ได้มีการทำซีซั่น 2 ฉายในปี 2014 และซีซั่น 3 ในปี 2018 นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับหนังโรงถึง 4 ภาคด้วยกัน โดย Free! The Final Stroke จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของซีรีส์นี้

Free! The Final Stroke จะเป็นเรื่องราวของ Nanase Haruka ที่ต้องการจะไปแข่งขันระดับโลก ซึ่งสถานที่ใหม่ในครั้งนี้ก็คือซิดนีย์ ออสเตรเลีย อยู่มาวันหนึ่ง ในขณะที่กำลังพักผ่อนก่อนที่จะออกเดินทางไปยังซิดนีย์ Haruka ได้พบกับเหล่านักว่ายน้ำที่เคยต่อสู้กันในการแข่งขันระดับประเทศ และ Haruka ก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อน ๆ ก่อนที่จะก้าวสู่โลกใบใหม่ ซึ่งผู้ที่รอปะทะกับเขาก็คือแชมป์โลกอย่าง Alberto Vollander

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/447565
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้