10 อันดับตัวละครสมาชิกทีม Karasuno จาก Haikyu!! ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุด!

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา คือวัน Haikyu!! (8=Ha 1=i 9=Kyu) อนิเมะวอลเลย์บอลสุดมันส์ที่มีแฟนคลับติดตามทั่วโลก

ซึ่งปีนี้ก็เป็นอีกทีที่แฟน ๆ ต่างโพสต์ความรู้สึกและความประทับใจบน SNS จนทำให้กระแสกลับมาบูมอีกครั้ง แม้ว่ามังงะจะจบบริบูรณ์ไปแล้ว แต่สำหรับอนิเมะที่กำลังจะมีต่อซีซั่น 5 ก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมาตอนไหน

และในโอกาสนี้ทางเว็บไซต์ NLab ก็ได้มีการทำแบบสำรวจ “อันดับความนิยมสมาชิกชมรมวอลเลย์บอลโรงเรียนม.ปลาย Karasuno” ขึ้นมา โดยมีการสำรวจตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2020 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2021 มีผู้ร่วมลงคะแนนมากกว่า 9,570 คะแนนเลยทีเดียว! และ 10 อันดับตัวละครจากทีม Karasuno ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดมีดังนี้!!

10 อันดับตัวละครสมาชิกทีม Karasuno จาก Haikyu!!

อันดับ 10 Azumane Asahi (221 votes)

อันดับ 9 Ennoshita Chikara (245 votes)

อันดับ 8 Yamaguchi Tadashi (248 votes)

อันดับ 7 Tanaka Ryunosuke (304 votes)

อันดับ 6 Sawamura Daichi (490 votes)

อันดับ 5 Sugawara Koshi (1,221 votes)

อันดับ 4 Hinata Shoyo (1,311 votes)

อันดับ 3 Nishinoya Yuu (1,421 votes)

สำหรับอันดับ 3 ได้แก่ Nishinoya Yuu ลิเบอโร่อัจฉริยะประสาทสัมผัสไวดุจปีศาจผู้ได้รับฉายา “ผู้พิทักษ์แห่ง Karasuno” เป็นอีกหนึ่งสมาชิกในทีมที่ปลุกใจเพื่อนร่วมทีมได้ดีมาก แฟน ๆ ส่วนใหญ่ที่โหวตให้ก็มีการคอมเมนต์ว่า “เชียร์คุณ Noya สุดๆ” “ไม่มีใครชนะ Yuu ได้เลย” “เข้ากับคุณ Asahi ได้ดีมาก”

อันดับ 2 Kageyama Tobio (1,618 votes)

เซ็ตเตอร์มากฝีมือตัวท็อปรุ่นอย่าง Kageyama ได้อันดับ 2 ไปครอง แม้ว่าภายนอกจะดูเป็นคนขรึมและทำอะไรจริงจัง แต่จริง ๆ Kageyama ก็มีมุมที่ดูเหมือนเด็ก โดยเฉพาะตอนที่อยู่กับ Hinata ซึ่งจุดนี้ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครหลายคนหลงรัก แฟน ๆ ส่วนใหญ่คอมเมนต์ว่า “ที่ Hinata เก่งขึ้นได้เป็นเพราะ Kageyama” “มุมมองเรื่องวอลเลย์ของ Kageyama ทำให้ประทับใจมาก” “เป็นคนที่อุทิศทุกอย่างให้กับวอลเลย์เลยชอบสุดๆ”

อันดับ 1 Tsukishima Kei (1,995 votes)

และอันดับ 1 ของสมาชิกทีม Karasuno ที่แฟนคลับชื่นชอบมากที่สุดก็คือ “Tsukki” ตัวบล็อกกลางสุดขรึมนั่นเอง! จากพัฒนาการที่มาแบบเงียบ ๆ และได้ใจแฟน ๆ ของ Tsukishima ก็ไม่แปลกใจเท่าไรที่แฟนคลับหลายคนจะเทคะแนนให้ ซึ่งฉากที่ทำให้แฟนคลับ Haikyu!! ประทับใจที่สุดก็คงไม่พ้นฉากที่ Tsukki หยุดลูกตบสุดแรงของ Ushijima ได้ แฟน ๆ ส่วนใหญ่มีการคอมเมนต์ว่า “จากการที่เห็นความเปลี่ยนแปลงของ Tsukishima คิดว่าไม่น่าจะมีคนที่ไม่เป็นแฟนคลับนะ” “Tsukki ทำให้ประทับใจได้ตลอดเลย”

“ฉากนี้ทำให้ถูกโหวตเป็น Best Episode อันดับ 1 เลยนะ!!”


ที่มา: https://nlab.itmedia.co.jp/research/articles/312645/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้