Shinka no Mi ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรก

Play Video

Shinka no Mi -Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei- อีกหนึ่งอนิเมะจากผลงานไลท์โนเวลยอดฮิตที่กำลังจะฉายเดือนตุลาคม 2021 นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับเพลงประกอบหลักในครั้งนี้ เพลงเปิด Opening จะมีชื่อเพลงว่า EVOLUTiON: ขับร้องโดยนักร้องหญิงจาก fripSide อย่างคุณ Nanjo Yoshino ส่วนเพลงปิด Ending จะมีชื่อเพลงว่า Moonlight Walk ขับร้องโดยวง Poppin’Party จากโปรเจกต์ BanG Dream!

Shinka no Mi -Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei- 1st Key Visual

Shinka no Mi -Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei- 1st PV

Shinka no Mi –Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei- เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีสัตว์ต่างโลกของ Miku และวาดภาพประกอบโดย U35 มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2014 บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มในเครือ Monster Bunko Light ของ Futabasha ปัจจุบันมีทั้งหมด 11 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Hiiragi Seiichi เด็กหนุ่มที่อยู่ในชนชั้นต่ำเตี้ยที่สุดของโรงเรียน และมักจะถูกกลั่นแกล้งเสมอ อยู่มาวันหนึ่ง Seiichi และเพื่อนร่วมห้องได้ถูกส่งมายังต่างโลก ซึ่งในต่างโลกนี้เขาก็ยังอยู่ตัวคนเดียว จนกระทั่งได้พบกับกอริลล่าตัวหนึ่งที่ดูไม่มีพิษมีภัย และพอพวกเขาได้รู้จักกับผลไม้แห่งวิวัฒนาการก็ทำให้ชีวิตของ Seiichi และกอริลล่าตัวนั้นเปลี่ยนไป…

ตัวละครหลักจาก Shinka no Mi

Hiiragi Seiichi (CV. Shimono Hiro)

Saria (CV. Hanazawa Kana)

Artoria Gremm (CV. Inoue Marina)

Gassle Kroot (CV. Inada Tetsu)

Eris McClain (CV. Nishio Yuka)

ที่มา: https://twitter.com/shinkanomianime
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้