Shangri-La Frontier ปล่อย PV โปรโมตมังงะตัวใหม่แนวมังงะผสมอนิเมะ!

Shangri-La Frontier ปล่อย PV โปรโมตมังงะตัวใหม่แนวมังงะผสมอนิเมะ!

Shangri-La Frontier -Kuso Game Hunter, Kami Game ni Idomantosu- มังงะยอดฮิตจากนิตยสาร Shonen Magazine ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดก็ได้มีการปล่อย PV โปรโมตตัวใหม่ที่เป็นแนวผสมผสานระหว่างแนวมังงะกับแนวอนิเมะออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดย PV ในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ “Nanatsu no kikaku ni chosen suru” (ท้าทายเจ็ดโครงการ) ของสำนักพิมพ์ Kodansha

Shangri-La Frontier -Kuso Game Hunter, Kami Game ni Idomantosu- หรือ “เมื่อนักล่าเกมขยะท้าสู้ในเกมเทพ” เป็นมังงะแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีของ Katarina และวาดภาพประกอบโดย Fuji Ryosuke มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์เมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Hizutome Rakuro ชายหนุ่มผุ้หลงใหลใน “เกมขยะ” แต่เกมที่เขาจะท้าทายเป็นเกมต่อไปคือ “เกมเทพ” ที่มีผู้เล่นถึง 30 ล้านคน โดยเกมนั้นมีชื่อว่า “Shangri-La Frontier” พวกพ้อง(นอกรีต)ที่จะรวมตัวกันกับโลกอันกว้างใหญ่ที่รออยู่ ด้วยการพานพบกับ “ศัตรูตัวฉกาจ” จะทำให้ชะตากรรมของเขา และผู้เล่นทั้งหมดเปลี่ยนไป!! การผจญภัยในเกมเทพของโคตรเกมเมอร์ได้เปิดม่านขึ้นแล้ว!!

Shangri-La Frontier

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/435897
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้