Mobile Suit Gundam Hathaway ปล่อยคลิป 15 นาทีแรกของหนังตัวเต็มที่ญี่ปุ่น

Mobile Suit Gundam Hathaway

ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Hathaway ที่ใครหลายคนกำลังรอคอย ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อย คลิปต้นเรื่อง 15 นาทีของหนังตัวเต็ม (พาร์ต A) ออกมาให้แฟน ๆ ชมกัน

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิป Opening สุดพิเศษที่เป็นเพลงของคุณ Sawano Hiroyuki รวมถึงฉากบินของ Penelope และเหล่า Mobile Suit จำนวนหนึ่งอีกด้วย

Mobile Suit Gundam Hathaway A-Part (ชมได้เฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น)

https://youtu.be/qKNCm59AoLc

Mobile Suit Gundam Hathaway’s Flash เดิมเป็นนิยายของ Tomino Yoshiyuki และวาดภาพประกอบโดย Mikimoto Haruhiko ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1989 และการทำเป็นอนิเมะภาพยนตร์ในครั้งนี้ก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 40 ปีของซีรีส์ Mobile Suit Gundam ที่จะมีการ Renewal องค์ประกอบต่างๆ ของเรื่องทั้งหมดรวมถึงนักพากย์

เรื่องราวของ Hathaway’s Flash จะมีการดำเนินเรื่องราวหลังจากภาพยนตร์อนิเมะ Mobile Suit Gundam Char’s Counterattack ประมาณ 12 ปีให้หลัง โดยจะอยู่ในยุค U.C.0105 ทีโลกยังคงมีความโกลาหลไม่สิ้นสุด Hathaway Noa ลูกชายของ Bright Noa ก็ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “Mufti Nabiyy Erin” และตั้งกลุ่มก่อการร้ายขึ้นมาเพื่อต่อต้านสหพันธ์โลกที่มีการคอรัปชั่นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงตั้งกลุ่ม “ล่ามนุษย์” ที่ขับไล่พลเรือนออกสู่อวกาศ แต่หลังจากที่เขาได้พบกับพันเอก Kenneth Sleg กับสาวปริศนา Gigi Andalusia ก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมาก

Mobile Suit Gundam Hathaway ปล่อยคลิป 15 นาทีแรกของหนังตัวเต็ม!

ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam Hathaway มีกำหนดฉายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021

ที่มา: 『機動戦士ガンダム 閃光のハサウェイ』冒頭映像15分が公開! 多数のMSが映し出される。澤野弘之『Möbius』MVも解禁 – ファミ通.com (famitsu.com)
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้