ม.เคมบริดจ์โพสต์คลิปสัตว์โบราณ แต่กลับมาโดนแฟนๆ สปอยล์ Attack on Titan ซะงั้น

บทความนี้มีเนื้อหาสปอยล์ Attack on Titan สำหรับคนไม่เคยอ่านมังงะนะครับ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

จบไปอย่างสมบูรณ์แบบแล้วสำหรับ Attack on Titan สำหรับเวอร์ชั่นมังงะ แต่สำหรับใครที่รอดูแต่เวอร์ชั่นอนิเมะก็อาจจะต้องรอกันอีกสักพักและคอยหลบสปอยล์กันไปก่อน แต่บางทีแม้จะพยายามหลบสปอยล์ยังไง ก็อาจจะโดนได้แบบคาดไม่ถึง เหมือนอย่างคลิปสัตว์โบราณที่ดูไม่น่าจะเกี่ยวข้องเลยแม้แต่น้อยจากช่องของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ซะงั้น!

Hallucigenia เป็นสิ่งมีชีวิตจากยุคโบราณที่ถูกค้นพบจากซากฟอสซิลที่ถูกค้นพบในช่วงปี 1970 ซึ่งทางมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ก็ได้ โพสต์คลิปตัวอย่างการเดินของเจ้าสิ่งมีชีวิตตัวนี้แบบสั้นๆ เมื่อช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา แต่คลิปนี้กลับกลายมาฮิตในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเพราะแฟนๆ Attack on Titan ซะอย่างงั้น

Attack on Titan

สืบเนื่องจากว่าตัวหนอนในคลิปมีลักษณะที่เหมือนกับสิ่งมีชีวิตที่เข้าไปสิง Ymir Fritz จนได้พลัง “ไททันต้นกำเนิด” (จากมังงะตอนที่ 122 และ 137) ที่แม้อาจารย์ Isayama จะไม่ได้บอกว่ามันชื่ออะไร แต่ด้วยความเหมือนกันของสองตัวนี้ ทำให้แฟนๆ คาดว่าเขาน่าจะนำต้นแบบมาจากเจ้า Hallucigenia นี้นี่เอง

Attack on Titan

จากความเหมือนกันในครั้งนี้ ทำให้คอมเมนต์ภายในคลิปกลายเป็นการพูดถึง Attack on Titan แทบจะทั้งหมด แต่สำหรับใครที่ไม่เคยอ่านเวอร์ชั่นมังงะมาก่อนก็คงต้องเป็นงงว่าพูดอะไรกัน แถมถ้าสงสัยจนไปลองเสิร์ชหาดูก็อาจจะโดนสปอยล์แบบเต็มๆ ได้อีกด้วย ฮา

มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์แค่อยากโพสต์คลิปสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ แต่ทุกคนดันมาพูดถึง Attack on Titan ซะงั้น
มันน่าเศร้านะที่ถูกสปอยล์ไททัน จากคลิปสิ่งมีชีวิตโบราณอะไรก็ไม่รู้
นี่มันไททันต้นกำเนิด!
เพราะใครก็ไม่รู้ปล่อยหมูให้หนีไปแท้ๆ

Source : Cambridge University

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้