ก้าวมาครึ่งทาง Gundam Reconguista in G ฉบับหนังโรงภาค 3 ปล่อยตัวอย่างใหม่

Gundam Reconguista in G

Gundam Reconguista in G ที่มีการประกาศทำเป็นฉบับหนังโรง ล่าสุดภาค 3 อย่าง Gundam Reconguista in G III: The Legacy of Space ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกับประกาศวันฉายออกมาแล้ว โดยจะมีการฉายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2021 นี้ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

Gundam Reconguista in G เป็นอนิเมะซีรีส์ Gundam ของ Yatate Hajime และ Tomino Yoshiyuki ที่มีการฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม 2014 และมีการทำเป็นภาคหนังโรงแบบสรุปรวมถึงตัดต่อใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2019 โดยจะมีการทำทั้งหมด 5 ภาคด้วยกัน

Gundam Reconguista in G จะมีเรื่องราวอยู่ในยุค R.C.(Regild Century) ที่ยุคศักราชอวกาศของการย้ายมาอยู่ในอวกาศกับสงครามอวกาศได้จบลงมาแล้วหลายปี กลายเป็นยุคที่มีความสงบสุขและเจริญรุ่งเรืองมาก ซึ่งผู้คนต่างก็เชื่อว่าความสงบสุขนี้จะยั่งยืนสืบไปยาวนาน ต่อมาในปี R.C. 1014 ลิฟท์ที่เชื่อมระหว่างโลกกับอวกาศก็ถูกโจมตีโดยโจรสลัดอวกาศ

ในตอนนั้นเอง Bellri เด็กหนุ่มที่สังกัดอยู่กับองค์กรที่คอยปกป้องลิฟท์ก็ได้มาพบกับ Aida สาวน้อยที่เป็นโจรสลัด และหุ่นประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ G-Self แล้วการพบกันครั้งนี้ก็ทำให้ยุคสมัยที่สงบสุขนั้นเกิดความสั่นคลอน

Gundam Reconguista in G

ที่มา: (3) Gのレコンギスタさん (@gundam_reco) / Twitter
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้