Gundam Reconguista in G ฉบับหนังโรงภาค 3 จะเริ่มฉายฤดูร้อนปีหน้า

Gundam Reconguista in G

ภายในงาน Gunpla Expo Tokyo 2020 ที่พึ่งเริ่มจัดไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 บริษัท Sunrise ได้ประกาศว่าภาพยนตร์อนิเมะ Gundam Reconguista in G III: The Legacy of Space ที่เป็นภาค 3 จากทั้งหมด 5 ภาคของซีรีส์ Gundam Reconguista in G ได้กำหนดฉายใหม่หลังจากที่ต้องเลื่อนไปเพราะไวรัส COVID-19 แล้วนั่นคือช่วงฤดูร้อนปี 2021 ของญี่ปุ่น

Gundam Reconguista in G ฉบับหนังโรงภาค 3

ภาพยนตร์อนิเมะ Gundam Reconguista in G เป็นการนำอนิเมะฉบับที่เคยฉายบนทีวีระหว่างปี 2014-2015 มาตัดต่อแล้วเพิ่มฉากเข้ามาใหม่ แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนบทพูดกับเนื้อหาหลายส่วนให้ดูแล้วเข้าใจง่ายขึ้นไม่งงเหมือนกับภาคทีวี ทำให้มันไม่เชิงเป็นอนิเมะแบบตัดต่อใหม่ซะทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันมันก็ถูกนำมาฉายไปแล้ว 2 ภาค และเริ่มวางจำหน่ายแผ่น BD, DVD แล้วด้วย ซึ่งเชื่อว่าถ้าได้ฉายครบหมด 5 ภาค น่าจะทำให้ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นแน่นอน

Gundam Reconguista in G จะมีเรื่องราวอยู่ในยุค R.C.(Regild Century) ที่ยุคศักราชอวกาศของการย้ายมาอยู่ในอวกาศกับสงครามอวกาศได้จบลงมาแล้วหลายปี กลายเป็นยุคที่มีความสงบสุขและเจริญรุ่งเรืองมาก ซึ่งผู้คนต่างก็เชื่อว่าความสงบสุขนี้จะยั่งยืนสืบไปยาวนาน

ต่อมาในปี R.C. 1014 ลิฟท์ที่เชื่อมระหว่างโลกกับอวกาศก็ถูกโจมตีโดยโจรสลัดอวกาศ แล้วในตอนนั้นเอง Bellri เด็กหนุ่มที่สังกัดอยู่กับองค์กรที่คอยปกป้องลิฟท์ก็ได้มาพบกับ Aida สาวน้อยที่เป็นโจรสลัด และหุ่นประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ G-Self แล้วการพบกันครั้งนี้ก็ทำให้ยุคสมัยที่สงบสุขนั้นเกิดความสั่นคลอน

ที่มา mantan-web.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้