I’ve Been Killing Slimes For 300 Years ฉบับอนิเมะปล่อยภาพวิชวล PV ตัวใหม่

Play Video

Slime Taoshi 300 nen, Shiranaiuchini Level MAX ni Natteshimashita (I’ve Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level) หรือในชื่อภาษาไทย “ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล Max ซะแล้ว” หลังจากที่มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว! โดยภาพวิชวลในครั้งนี้จะมีทั้งหมด 2 แบบด้วยกัน!

และในตัว PV ที่ 2 นี้เราจะได้ยินเสียงบรรยายของคุณ Yuki Aoi ที่รับบทเป็น Azusa และเพลงประกอบ Opening อย่างเพลง Gudafure Everyday ที่ขับร้องโดยคุณ Yuki Aoi เช่นกัน ส่วนเพลง Ending จะขับร้องโดยคุณ Waki Azumi ที่รับบทเป็น Flatrute

Slime Taoshi 300 nen, Shiranaiuchini Level MAX niNatteshimashita เป็นไลท์โนเวลผลงานของ Morita Kisetsu ที่เคยได้รับรางวัลของ MF Bunko J Light Novel New Comer ครั้งที่ 4 โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2017 ปัจจุบันยังคงตีพิมพ์อยู่พร้อมกับฉบับมังงะที่วาดภาพประกอบโดย Benio

เรื่องราวของ Aizawa Azusa สาวออฟฟิศที่เสียชีวิตจากการทำงานหนักและไปเกิดใหม่เป็นสาวน้อยเวทมนตร์อมตะ Azusa ในต่างโลก กิจกรรมที่เธอทำในทุกวันคือการจัดการสไลม์เพื่อสะสมเงินจำนวนอันน้อยนิดเรื่อยๆ สะท้อนให้เห็นตัวตนของเธอจากชาติก่อน เมื่อเวลาผ่านไปอยู่ดีๆ เธอก็สะสมค่าประสบการณ์จนเลเวลเต็มกลายเป็นสุดยอดนักเวทย์แห่งโลกใบนี้

TV อนิเมะ I’ve Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level มีกำหนดฉายวันที่ 10 เมษายน 2021

ที่มา: アニメ「スライム倒して300年」アズサのナレーション&オープニング聴ける新PV(動画あり) – コミックナタリー (natalie.mu)
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้