The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation อนิเมะเจ้าชายอยากขายชาติปล่อยคลิปตัวอย่าง

Play Video

The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation Out of Debt หรือชื่อภาษาไทย บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน

อนิเมะทีวีแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับเจ้าชาย ที่ไม่อยากแบกรับภาระบริหารอาณาจักรอันอ่อนแอ ก็เลยวางแผนขายชาติมันซะเลย ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างสุดแนว เล่าเรื่องย่อด้วยภาษาอังกฤษแบบสำเนียงฟังยากมาให้ชมแล้ว

The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation Out of Debt เป็นเรื่องราวของ Wein Salema Arbalest เจ้าชายแห่งราชอาณาจักร Natra และด้วยความที่เจ้าชายเป็นผู้มีความสามารถ ก็เลยได้รับการมอบหมายให้ดูแลบริหารอาณาจักรตั้งแต่ยังเยาว์วัย แต่ราชอาณาจักรแห่งนี้กลับมีปัญหามากมายทั้งภายนอกและภายใน

ซึ่งปัญหาภายในอาณาจักรหนักหนาสาหัสมาก ตั้งแต่ไม่มีเงินในคลังสำหรับใช้บริหารเลย ครั้นจะบุกไปแย่งจากประเทศอื่นกองทัพที่มีก็อ่อนแอเกินไป ส่วนบุคลากรที่เก่งๆ ก็หนีไปประเทศอื่นหมดแล้ว จนในที่สุดเจ้าชาย Arbalest ก็คิดได้ว่า “ถ้ามันจะยุ่งยากขนาดนี้ งั้นขายประเทศเลยแล้วกัน” แต่ปรากฏว่าแผนขายชาติทั้งหมดกลับทำให้เกิดเรื่องเหนือความคาดหมาย ที่ส่งผลให้ราชอาณาจักร Natra เริ่มยิ่งใหญ่ขึ้นมา!

อนิเมะเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Toba Toru ที่ถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ SB Creative Corp. มาตั้งแต่ปี 2018 และในปัจจุบันก็ตีพิมพ์มาแล้ว 9 เล่ม(ในญี่ปุ่น) ส่วนยอดตีพิมพ์ก็สูงถึง 2.5 แสนเล่มเลยทีเดียว

ทางด้านอนิเมะทีวีนั้นจะถูกสร้างโดยบริษัท Yokohama Animation Laboratory แต่กำหนดวันฉายนั้นยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

รายชื่อทีมงาน

  • Director: Tamagawa Makoto
  • Series: Akao Deko
  • Studio: Yokohama Animation Laboratory

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้