Dolls Frontline ฉบับอนิเมะปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลพร้อม PV สุดดาร์ก!

Dolls Frontline

Dolls Frontline หรือ Girls’ Frontline เกมมือถือยอดฮิตของต่าย SUNBORN Network ที่ได้มีการสร้างเป็นฉบับอนิเมะ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและ PV ทีเซอร์แรกออกมาให้ชมแล้ว

โดยภาพที่เราได้เห็นในครั้งนี้จะเป็นโลกหลังสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่ทุกอย่างล่มสลายจากนิวเคลียร์ พร้อมกับเหล่า Tactical Dolls ที่กำลังจะเผชิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่าง นอกจากนี้ในตัวอย่างทีเซอร์ยังมีการเผยนักพากย์หลักทั้ง 4 คนอีกด้วย

Dolls Frontline Teaser Visual

Dolls Frontline

Dolls Frontline Teaser PV

Dolls Frontline หรือ Girls’ Frontline เดิมเป็นเกมมือถือแนว RPG วางแผนที่พัฒนาโดย MICA Team มีการเปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศจีนเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2016 และเปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2018 ส่วนฉบับภาษาญี่ปุ่นนั้นมีการเปิดบริการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2018

เรื่องราวของโลกในอนาคตช่วงปี 206X หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 3 และผลพวงของอุบัติเหตุทางทหารจากสงครามนิวเคลียร์ครั้งนั้น ส่งผลให้เกิดโรคระบาดในวงกว้างจนผู้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถอยู่อาศัยได้ การใช้หุ่นยนต์เป็นแรงงานและการสู้รบจึงเป็นเรื่องสำคัญของชีวิต ซึ่ง “Tactical Dolls (T-Dolls)” หุ่นยนต์ผลิตจำนวนมากที่เน้นใช้แล้วทิ้งก็มีการถูกใช้โดยกองทัพทหารเอกชนเพื่อต่อสู้แนวหน้าในสงครามกับภัยคุกคามใหม่อย่าง AI

Dolls Frontline
Dolls Frontline
Dolls Frontline
Dolls Frontline

TV อนิเมะ Dolls Frontline มีกำหนดฉายภายในปี 2021

ที่มา: natalie.mu
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้