Dolls Frontline ฉบับอนิเมะปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV2 เตรียมฉายเดือนมกราคม 2022

Play Video

Dolls Frontline หรือ Girls’ Frontline เกมมือถือยอดฮิตของต่าย SUNBORN Network ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของฉบับอนิเมะก็ได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว

ซึ่งใน PV ตัวนี้เราจะได้ฟังเพลง ED อย่างเพลง “HORIZON” ที่ขับร้องโดย Team Shachi ด้วย สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นช่วงเดือนมกราคมของปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

Dolls Frontline 2nd Key Visual

Dolls Frontline 2nd PV

Dolls Frontline หรือ Girls’ Frontline เดิมเป็นเกมมือถือแนว RPG วางแผนที่พัฒนาโดย MICA Team มีการเปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศจีนเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2016 และเปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2018 ส่วนฉบับภาษาญี่ปุ่นนั้นมีการเปิดบริการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2018

เรื่องราวของโลกในอนาคตช่วงปี 206X หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 3 และผลพวงของอุบัติเหตุทางทหารจากสงครามนิวเคลียร์ครั้งนั้น ส่งผลให้เกิดโรคระบาดในวงกว้างจนผู้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถอยู่อาศัยได้ การใช้หุ่นยนต์เป็นแรงงานและการสู้รบจึงเป็นเรื่องสำคัญของชีวิต ซึ่ง “Tactical Dolls (T-Dolls)” หุ่นยนต์ผลิตจำนวนมากที่เน้นใช้แล้วทิ้งก็มีการถูกใช้โดยกองทัพทหารเอกชนเพื่อต่อสู้แนวหน้าในสงครามกับภัยคุกคามใหม่อย่าง AI

ที่มา: https://gf-anime.com/news/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้