น่าจะอีกพักใหญ่ My Hero Academia ฉบับมังงะได้เข้าสู่บทสุดท้ายแล้ว

My Hero Academia

My Hero Academia ผลงานมังงะของ อ. Horikoshi Kohei ที่กล่าวถึงเหล่าฮีโร่ต่อสู้เพื่อปกป้องความสงบสุขผู้คน และกำลังตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ได้ถูกเปิดเผยในตอน 306 ที่เป็นตอนล่าสุดว่าเรื่องราว “ได้เข้าสู่บทสุดท้ายแล้ว”

โดยในมังงะตอนที่ 306 ที่ตีพิมพ์นิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 16(วางจำหน่าย 22 มีนาคม) ได้เขียนชื่อกำกับตอนเอาไว้ว่า “No.306 เปิดม่านสู่บทสุดท้าย” ที่เผยกันแบบไม่อ้อมค้อมเลยว่านี่คือบทสุดท้ายแล้ว

My Hero Academia

ซึ่งการประกาศครั้งนี้ก็นับเป็นเรื่องที่น่าใจหายพอสมควร เพราะ My Hero Academia ถูกตีพิมพ์มาได้แล้วราวๆ 7 ปี(เริ่มตีพิมพ์ปี 2014) และยังถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้วถึง 4 ซีซั่น และซีซั่นที่ 5 ก็กำลังจะฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่จะจบลงอย่างไรนั้น เราก็คงต้องมารอติดตามกันอย่าให้คลาดสายตา

My Hero Academia เป็นเรื่องราวบนโลกที่ประชากรกว่า 80% เป็นผู้มีพลังวิเศษ และมีผู้คนบางส่วนที่นำพลังนั้นไปใช้ในทางที่ชั่วร้าย จนมีกลุ่มผู้มีพลังได้ลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องความสงบสุขและต่อมาพวกเขาเหล่านั้นก็ถูกเรียกกันว่าฮีโร่

My Hero Academia

Midoriya Izuku นักเรียนมัธยมธรรมดาๆที่พบเห็นได้ทั่วไป ก็มีความฝันอยากจะเป็นฮีโร่คอยช่วยเหลือผู้คน ทว่าเขากลับเกิดมาโดยไม่มีพลังอะไรเลย แถมยังโดนกลั่นแกล้งอยู่ทุกวี่วันด้วย แต่ไม่ว่าจะถูกแกล้งหรือนินทาอย่างไรเขาก็ไม่ย่อท้อ แถมยังตั้งมั่นจะเป็นสุดยอดฮีโร่ให้ได้ในซักวันหนึ่ง และแล้วอยู่มาวันหนึ่งโชคชะตาของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อฮีโร่อันดับ 1 แห่งยุคนามว่า All Might ได้ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเขา

ที่มา https://mantan-web.jp/article/20210319dog00m200078000c.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้