เผยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ โดราเอมอนและผองเพื่อน ก่อนไปชม “STANDBY ME DORAEMON 2” พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

STAND BY ME DORAEMON 2

เตรียมกลับมาสร้างรอยยิ้มและรอยน้ำตาแห่งความสุขกันอีกครั้ง สำหรับ โดราเอมอน หุ่นยนต์แมวตัวอ้วนกลมสีฟ้าจากโลกอนาคต ตัวการ์ตูนอมตะขวัญใจมหาชนที่ปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย และในอีกไม่กี่อึดใจนี้ ที่แฟนๆชาวไทยจะได้สัมผัสกับความซาบซึ้งในมิตรภาพของเพื่อนก๊วนนี้อีกครั้งในรูปแบบอนิเมชั่นสามมิติเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี กับภาพยนตร์ “STAND BY ME DORAEMON 2 โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2ที่มีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายรอบพิเศษในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 1- 5 เมษายนนี้

ล่าสุดทางค่ายหนัง M PICTURES ได้ปล่อยภาพคาแรคเตอร์โปสเตอร์ตัวละครออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือเป็นสัญญานแห่งการอุ่นเครื่องก่อนขึ้นไทม์แมชชีนสู่งานวิวาห์ของโนบิตะและชิซุกะ โดยเรื่องราวในภาคนี้เริ่มจากเมื่อโนบิตะพบตุ๊กตาหมีตัวเก่าที่เขาเคยเล่นสมัยเด็กอยู่ในห้อง ทำให้เกิดนึกถึงคุณย่าที่แสนใจดี เขาจึงตัดสินใจชวนโดราเอมอนย้อนเวลากลับไปในอดีตเพื่อพบกับคุณย่าอีกครั้ง จนเมื่อคุณย่าเอ่ยปากว่า “อยากจะพบกับเจ้าสาวของโนบิตะ โดราเอมอนและโนบิตะจึงเดินทางไปในวันแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ก่อนจะพบว่าโนบิตะในวัยผู้ใหญ่ได้หนีหายออกจากงานแต่งงานของเขากับชิซึกะไป โนบิตะและโดราเอมอนจึงต้องช่วยกันตามหาเพื่อทำให้ความฝันของคุณย่าเป็นจริง

เตรียมนับถอยหลังสู่งานวิวาห์ของ โนบิตะ และ ชิซุกะ กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นสามมิติเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของโดราเอมอนที่ทุกคนรอคอย “STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2” เปิดฉายรอบพิเศษ 1-5 เมษายน ก่อนฉายจริง 6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2
คุณย่าครับ… ผมจะทำให้ใคร มีความสุขได้ไหม

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้