10 ตัวละครในอนิเมะที่แฟนคลับคิดว่า Goku เอาชนะได้ยากถ้าไม่เป็น Ultra Instinct

10 อันดับตัวละคร

ถ้าพูดถึงตัวละครในโลกอนิเมะที่คิดว่าแข็งแกร่งที่สุด Son Goku จาก Dragon Ball ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ใครหลาย ๆ คนคิดถึง ซึ่งในตอนนี้ Son Goku ก็ได้มีการก้าวข้ามร่าง Super Saiyan และได้รับทักษะแห่งพระเจ้าอย่าง Ultra Instinct จนเรียกได้ว่าแทบจะเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในเรื่อง Dragon Ball ตอนนี้

Goku Ultra Instinct

ถึง Son Goku ร่าง Ultra Instinct จะแข็งแกร่งสุดๆ ที่ไม่น่าจะมีตัวละครจากอนิเมะเรื่องอื่นจัดการได้ แต่ก็ยังมีตัวละครอีกหลายตัวที่แฟนๆ อนิเมะคิดว่า Son Goku “ยังเอาชนะไม่ได้หากไม่ได้เป็น Ultra Instinct” ซึ่งทางเว็บไซต์ CBR ก็ได้มีการพูดถึงตัวละคร 10 ตัวจากอนิเมะเรื่องอื่นที่น่าจะเป็นคู่ต่อสู้ตึงมือของ Son Goku ร่างปกติ แต่จะมีตัวอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย!!

บทความนี้เป็นการแปลมาจากต่างประเทศ

10 ตัวละครในอนิเมะที่แฟนคลับคิดว่า Goku ไม่น่าจะเอาชนะได้ถ้าไม่ได้เป็น Ultra Instinct

KaguyaOtsutsuki – Naruto

ตัวละครระดับเทพจากอนิเมะซีรีส์ Naruto ซึ่งจากแฟน ๆ ที่มองว่า Kaguya คือตัวละครระดับเทพและมีความแข็งแกร่งแทบจะเป็นเบอร์หนึ่งของเรื่อง ถึงแม้ว่า Goku จะมีร่าง SSGSS หรือ Super Saiyan Blue ก็น่าจะต่อกรกับพระเจ้าอย่าง Kaguya ลำบาก แน่นอนว่าวิธีเดียวที่จะจัดการได้ก็คือต้องเป็น Ultra Instinct เท่านั้น

Ryuk – Death Note

แค่เขียนชื่อลงบนสมุด Death Note ไม่นาน Son Goku ก็จะมอดม้วยมรณา แต่ที่คิดว่า Ultra Instinct อาจจะรอด เพราะเราไม่รู้ว่า Death Note จะเขียนให้ผู้ที่เข้าสู่มิติพระเจ้าตายได้หรือไม่ แต่ถ้าพูดถึงแค่สถานะของ Ryuk ที่เป็นยมทูตนั้น แค่นี้ Son Goku ก็ไม่น่าจะทำอะไรได้แล้ว

The Truth – Full Metal Alchemist

อีกหนึ่งตัวละครที่เรียกได้ว่าอาจจะเป็น Beyond Godlike ของโลกอนิเมะ ซึ่งจากความสามารถอันเป็นอนันต์ของ The Truth ที่สามารถลบการมีตัวตนอยู่ได้นั้น ไม่แน่ว่า Son Goku ในร่าง Ultra Instinct ก็อาจจะเอาชนะไม่ได้ก็ได้…

Muruem – Hunter x Hunter

แม้จะอยู่คนละเรื่อง แต่ Muruem ก็ดูจะเป็นตัวละครที่น่าจะอย่ในโลกของ Dragon Ball ได้ จากความแข็งแกร่งที่ไม่มีใครหยั่งรู้รวมถึงสติปัญญาที่เหนือมนุษย์สุดๆ อีกทั้งยังมีความสามารถทางกายภาพที่เทพมากๆ ถ้าหากมีการพัฒนาทะลุขีดขำกัด แม้แต่ SSGSS ของ Goku ก็น่าจะตึงมือ ก็คงอาจจะต้องหวังพึ่ง Ultra Instinct เช่นกัน

UchihaItachi – Naruto

พลังกายอาจจะไม่สู้ แต่ถ้าพูดถึงเทคนิคที่จะเอาชนะแล้ว การที่เข้าทำให้จิตใจคู่ต่อสู้แตกสลาย และการควบคุมจิตใจเพียงแค่จ้องตาได้นั้น Goku ในร่างปกติน่าจะไม่มีทางเอาชนะได้เลย ซึ่งสิ่งที่ชนะทางความสามารถของ Itachi ได้ก็น่าจะเป็น Ultra Instinct ที่จิตใจของผู้ใช้จะว่างเปล่า

All For One – My Hero Academia

ศัตรูผู้แข็งแกร่งจากโลก Shonenที่หลายคนยกให้เป็นตัวร้ายอันดับต้นๆ ที่มีความสามารถโหดมาก ๆ แค่ขโมยพลังของ Gokuก็ทำให้ Gokuต้องตึงมือมาก ๆ แน่นอนว่าแม้แต่ Ultra Instinct ถ้าโดนขโมยไปก็ไม่น่าจะรอดเช่นกัน ก็ต้องลุ้นว่าร่างกายของ All for One จะสามารถทนพลัง Ultra Instinct ได้หรือไม่ แต่ทางที่ดีให้ Goku หลบหลีกการดูดพลังและซัดเข้าตรง ๆ ก็น่าจะชนะแล้ว!

Dio Brando – JoJo’s Bizarre Adventure

ที่จริงเราก็ยังไม่รู้ว่าตัวละครใน JoJoนั้นมีความอึดหรือความแข็งแกร่งขนาดไหน ซึ่งจากพลังของหน้ากากศิลานั้น ไม่แน่ว่าอาจจะทำให้ Dioแข็งแกร่งเทียบเท่ากับ Super Saiyanก็เป็นได้ ถ้าพูดถึงพละกำลังอาจจะพอฟัดพอเหวี่ยงก็จริง แต่ก็คงเทียบไม่ได้หาก Gokuเข้าสู่ Ultra Instinct

RagyoKiryuin – Kill la Kill

ความสามารถที่ตึงมือไม่ว่าจะโลกอนิเมะเรื่องไหน ๆ อย่างการฟื้นฟูเซลในร่างกายรวมถึงมีพลังเหนือมนุษย์ คำตอบเดียวที่ Gokuจะล้ม Kiryuinได้ก็คงจะไม่พ้น Ultra Instinct อีกเช่นเคย

UchihaMadara – Naruto

ความอึดและพละกำลังระดับสุดยอด Madaraคือตัวละครที่หลายคนยกให้เทียบเท่ากับ Brolyในเรื่อง Dragon Ball อย่างที่เรารู้กันว่าแค่ Brolyเป็นร่าง Super Saiyanธรรมดา Son Gokuในร่าง SSGSS ก็ยังปราบไม่ได้ นอกจากการฟิวชั่นเป็น Gogetaแล้ว ก็คงต้องหวังพึ่ง Ultra Instinct เช่นกัน

Griffith – Berserk

ศัตรูตัวฉกาจแห่ง Berserk ที่สละความเป็นมนุษย์ รวมถึงการสังเวยทุกคนเพื่อบรรลุในสิ่งที่ต้องการ แน่นอนว่าตอนเขาเข้าร่วมการเป็น God Hand แล้วนั้นเขาอาจจะเทียบเท่ากับพระเจ้าหลาย ๆ องค์ใน Dragon Ball เลยเช่นกัน แม้แต่ท่าน Beerusตัว Son Gokuในร่าง Ultra Instinct ก็ยังไม่แน่ว่าจะชนะ ก็น่าลุ้นไม่น้อยเลยว่าถ้า Griffith มีศักดิ์เทียบเท่ากับเทพทำลายล้าง Beerusใน Dragon Ball ทาง Son Gokuจะสามารถเอาชนะได้หรือไม่

“ถวาย!”

ที่มา:https://www.cbr.com/dragon-ball-anime-villains-goku-without-ultra-instinct-defeat/amp/
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้