Jujutsu Kaisen เผย Fanbook แบ่ง 3 บท พร้อมข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเพียบ

Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen มังงะแนวต่อสู้โดยใช้คุณไสยของ อ. Akutami Gege ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ที่ฉบับอนิเมะทีวีฉายอยู่ในช่วงนี้ กำลังจะได้วางจำหน่ายหนังสือ Jujutsu Kaisen Official Fanbook ในญี่ปุ่นวันที่ 4 มีนาคม 2021 นี้แล้ว

และในวันนี้ทางสำนักพิมพ์ Shueisha ก็ได้เผยว่าเนื้อหาในเล่มจะมีข้อมูลใหม่ๆมากมายเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่สาวก Jujutsu Kaisen ไม่ควรพลาด

โดยเนื้อหาในหนังสือ Fanbook เล่มนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 3 บท ที่บทที่ 1 จะเกี่ยวกับเหล่าตัวละครในเรื่องกว่า 70 ตัว แล้วมีการตอบคำถามต่างๆโดย อ. Akutami เอง ส่วน

บทที่ 2 จะเกี่ยวกับพวกเซ็ตติ้งของเรื่องราวเบื้องหลังต่างๆตั้งแต่ประวัติศาสตร์ความเป็นมาของวงการคุณไสย หรือวิธีการใช้คุณไสย ไปจึงถึงตัวโลกของ Jujutsu Kaisen

บทที่ 3 จะเป็นข้อความอธิบายมังงะตั้งแต่เล่ม 0 ไปจนถึงเล่ม 8 ที่เป็นจำนวน 64 ตอน และยังกล่าวถึงความรู้สึกของ อ. Akutami ในช่วงที่เขียนแต่ละตอนด้วย

ตัวอย่างบทที่ 1 เกี่ยวกับตัวละคร

ตัวอย่างบทที่ 2 เรื่องราวเบื้องหลังใน Jujutsu Kaisen

ตัวอย่างบทที่ 3 อธิบายเกี่ยวกับมังงะแต่ละตอน

และด้วยเนื้อหาที่อัดแน่นเกี่ยวกับ Jujutsu Kaisen ก็ทำให้สาวกไม่ควรพลาดมันไปจริงๆ แต่เท่านั้นยังไม่พอเพราะที่ท้ายเล่มจะมีคอลัมน์ที่ อ. Kubo Tite(ผู้เขียน Bleach) มาจับเข่าคุยกับ อ. Akutami Gege ด้วย

Jujutsu Kaisen Official Fanbook จะมีราคาเล่มละ 800 เยน และในวันเดียวกันนั้นเองมังงะ Jujutsu Kaisen เล่มที่ 15 ก็จะวางจำหน่ายด้วย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/418377
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้