Combatants Will Be Dispatched! ปล่อยภาพฉลองทำอนิเมะโดย Kakao Lanthanum

Combatants Will Be Dispatched!

Combatants Will Be Dispatched! (Sentou-in, Haken shimasu!) อีกหนึ่งไลท์โนเวลผลงานของ Akatsuki Natsumi ผู้เขียน Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! (KONOSUBA)

ล่าสุดทางคุณ Kakao Lanthanum ผู้วาดภาพประกอบนิยายต้นฉบับก็ได้ปล่อยภาพฉลองการได้ทำเป็นอนิเมะสุดงามออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว!

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพ Setting ของตัวละครหลักทั้ง 2 ตัวออกมาด้วย โดยจะเป็นหน่วยรบหมายเลข 6 และแอนดรอยด์ผู้ช่วยอย่าง Kisaragi=Alice

หน่วยรบหมายเลข 6 (CV. Shirai Yusuke)

Kisaragi=Alice (CV. Tomita Miyu)

Combatants will be dispatched! เป็นไลท์โนเวลแนวแบตเทิลคอเมดี้ของ Akatsuki Natsumi และวาดภาพประกอบโดย Kakao Lanthanum ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Kadokawa Sneaker Bunko เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 และได้รับความนิยมมากจนมียอดตีพิมพ์กว่า 2 แสนเล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นมังงะโดย Kiasa Masaaki ที่กำลังตีพิมอยู่ในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนด้วย

ในโลกที่เกือบจะตกอยู่ในเงื้อมมือ หัวหน้าสูงสุดของ Kisaragi Corporation กลุ่มองค์กรลับใต้ดินได้ตัดสินใจที่จะยึดครองดาวเคราะห์นอกโลก และคำสั่งในการสำรวจดาวนั้นก็ได้ส่งตรงไปยังหน่วยรบหมายเลข 6 ซึ่งสิ่งที่เขาจะทำเมื่อถึงดาวดวงนั้นก็คือการเปลี่ยนบทสวดของพิธีศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นสิ่งน่าอับอายที่สุดเท่าที่เขาจะคิดได้ ทว่าการทำชั่วนั้นเป็นเรื่องปกติของปฏิบัติการในองค์กร Kisaragi ดังนั้นถ้าหมายเลข 6 ต้องการเลื่อนตำแหน่งเขาต้องทำงานอย่างหนักมาก งานแรกที่เขาต้องทำคือการขจัดองค์กรชั่วร้ายอย่าง “กองกำลังทัพปีศาจ” เพราะว่าโลกใบนี้น่ะไม่จำเป็นต้องมีองค์กรชั่วร้ายถึง 2 กลุ่มหรอก!

TV อนิเมะ Sentou-in, Haken shimasu! กำกับโดย Akagai Hiroaki ภายใต้โปรดักชั่นของ J.C.STAFF มีกำหนดฉายภายในเดือนเมษายน 2021

ที่มา: TVアニメ『戦闘員、派遣します!』公式 (@sentoin_anime) / Twitter
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้