Combatants will be dispatched! ไลท์โนเวลจากผู้เขียน KONOSUBA ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ!

Combatants will be dispatched! ไลท์โนเวลจากผู้เขียน KONOSUBA ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ!

อนิเมะ

Sentou-in, Haken shimasu! หรือ Combatants will be dispatched! อีกหนึ่งไลท์โนเวลผลงานของ Akatsuki Natsumi ผู้เขียน Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! ได้ประกาศสร้างเป็นอนิเมะเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมาทางรายการ Haru no Light Novel Matsuri! ของเว็บไซต์ KIMIRANO

Combatants will be dispatched! เป็นไลท์โนเวลแนวแบตเทิลคอเมดี้ของ Akatsuki Natsumi และวาดภาพประกอบโดย Kakao Lanthanum ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Kadokawa Sneaker Bunko เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 และได้รับความนิยมมากจนมียอดตีพิมพ์กว่า 2 แสนเล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นมังงะโดย Kiasa Masaaki ที่กำลังตีพิมอยู่ในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนด้วย

อนิเมะ

    ในโลกที่เกือบจะตกอยู่ในเงื้อมมือ หัวหน้าสูงสุดของ Kisaragi Corporation กลุ่มองค์กรลับใต้ดินได้ตัดสินใจที่จะยึดครองดาวเคราะห์นอกโลก และคำสั่งในการสำรวจดาวนั้นก็ได้ส่งตรงไปยังหน่วยรบหมายเลข 6 ซึ่งสิ่งที่เขาจะทำเมื่อถึงดาวดวงนั้นก็คือการเปลี่ยนบทสวดของพิธีศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นสิ่งน่าอับอายที่สุดเท่าที่เขาจะคิดได้ ทว่าการทำชั่วนั้นเป็นเรื่องปกติของปฏิบัติการในองค์กร Kisaragi ดังนั้นถ้าหมายเลข 6 ต้องการเลื่อนตำแหน่งเขาต้องทำงานอย่างหนักมาก งานแรกที่เขาต้องทำคือการขจัดองค์กรชั่วร้ายอย่าง “กองกำลังทัพปีศาจ” เพราะว่าโลกใบนี้น่ะไม่จำเป็นต้องมีองค์กรชั่วร้ายถึง 2 กลุ่มหรอก!

 

    Combatants will be dispatched! ฉบับอนิเมะยังไม่มีรายละเอียดในส่วนของทีมงาน โปรดักชั่น นักพากย์และวันฉาย เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ในอนาคตอันใกล้นี้

Combatants will be dispatched! ไลท์โนเวลจากผู้เขียน KONOSUBA ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ!

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/371316
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้