Shikkaku Mon no Saikyo Kenja ปราช์ญ์เทพขอไปเกิดใหม่ทำเป็น อนิเมะ

Shikkaku Mon no Saikyo Kenja

Shikkaku Mon no Saikyo Kenja ซีรีส์ไลท์โนเวลยอดฮิตที่ทำยอดตีพิมพ์ถล่มทลายถึงสี่ล้านเล่มของ Shinkoshoto ล่าสุดจากงาน GA Fes 2021 ก็ได้มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะเรียบร้อยแล้ว

โดยโปรเจกต์การทำเป็นอนิเมะในครั้งนี้จะเป็นโปรเจกต์คู่กับเรื่อง Tensei Kenja no Isekai Life ที่เป็นหนึ่งในผลงานของ Shinkoshoto เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลของฉบับอนิเมะออกมาให้ชมกันด้วย!

Shikkaku Mon no Saikyo Kenja Teaser Visual

Shikkaku Mon no Saikyo Kenja x Tensei Kenja no Isekai Life Anime Annoucement

ภาพฉลองการทำเป็นอนิเมะจากนิตยสาร Manga UP!

Shikkaku Mon no Saikyo Kenja เดิมเป็นผลงานของ Shinkoshoto และวาดภาพประกอบโดย Huuka Kazanaba มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2016 ในเว็บไซต์ Shosetsu ni Narou และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มภายใต้เครือของ SB Creative

ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม และมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Hyokyo&Kansho (Friendly Land) ในนิตยสาร Gan Gan Online และ Manga UP! ปัจจุบันมีจำนวนร่วมเล่มทั้งหมด 13 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Mathias สุดยอดนักปราชญ์ผู้ทรงพลังเวทที่สุดในโลก แต่เนื่องจากเขาต้องการที่จะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เขาจึงตัดสินใจที่จะไปเกิดใหม่ และเมื่อได้เกิดใหม่สมใจ เขาก็ได้พบว่าเขามีตราเวทมนตร์ของเขาอยู่ที่มือ แม้ว่าโลกใหม่ที่เขาอยู่เวทมนตร์จะเป็นสิ่งที่ล้าหลังและไม่มีใครให้ความสนใจ แต่เขานี่แหละจะแสดงให้ดูว่าเวทมนตร์คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!

รายชื่อนักพากย์หลัก

  • Nina Tamaki รับบทเป็น Mathias
  • Sayumi Suzushiro รับบทเป็น Lurie
  • Haruka Shiraishi รับบทเป็น Alma
  • Shiori Izawa รับบทเป็น Iris

TV อนิเมะ Shikkaku Mon no Saikyo Kenja กำกับโดย Akitaya Noriaki และเขียนบทโดย Uchida Hiroki ภายใต้โปรดักชั่นของ J.C.STAFF

ที่มา: @shikkakumon_PR / Twitter
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้