Shikkaku Mon no Saikyo Kenja ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวอย่างใหม่ เตรียมฉายมกราคม 2022

Play Video

Shikkaku Mon no Saikyo Kenja ปราช์ญ์เทพขอไปเกิดใหม่ ที่มีการประกาศทำเป็นอนิเมะไปเมื่อช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว โดยตัวอนิเมะจะมีการฉายภายในเดือนมกราคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับเพลงใน PV ตัวนี้ จะเป็นเพลง Opening ของอนิเมะที่มีชื่อว่า “Leap of faith” ขับร้องโดยวงคู่หูดูโอ fripSide ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อเพลงว่า “Day of Bright Sunshine” ขับร้องโดยนักร้องหญิง Nakashima Yuki

Shikkaku Mon no Saikyo Kenja เดิมเป็นผลงานของ Shinkoshoto และวาดภาพประกอบโดย Huuka Kazanaba มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2016 ในเว็บไซต์ Shosetsu ni Narou และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มภายใต้เครือของ SB Creative ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม และมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Hyokyo&Kansho (Friendly Land) ในนิตยสาร Gan Gan Online และ Manga UP! ปัจจุบันมีจำนวนร่วมเล่มทั้งหมด 13 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Mathias สุดยอดนักปราชญ์ผู้ทรงพลังเวทที่สุดในโลก แต่เนื่องจากเขาต้องการที่จะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เขาจึงตัดสินใจที่จะไปเกิดใหม่ และเมื่อได้เกิดใหม่สมใจ เขาก็ได้พบว่าเขามีตราเวทมนตร์ของเขาอยู่ที่มือ แม้ว่าโลกใหม่ที่เขาอยู่เวทมนตร์จะเป็นสิ่งที่ล้าหลังและไม่มีใครให้ความสนใจ แต่เขานี่แหละจะแสดงให้ดูว่าเวทมนตร์คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!

ที่มา: https://twitter.com/shikkakumon_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้