Mushoku Tensei เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ฉบับ อนิเมะ ตอนที่ 1 และ 2 เรตติ้งโคตรดี

Mushoku Tensei

TV อนิเมะ Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu (Jobless Reincarnation: I Will Seriously Try If I Go to Another World) ที่มีการฉายตอนที่ 1 และ 2 ล่วงหน้าแบบเสียเงินชมทาง dAnime Store และ Nico Nico Live ไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมาจากผลโหวตของผู้ชมทาง Nico Nico นั้นมีเสียงตอบรับจากผู้ชมว่า “ดีมากๆ” ถึง 98.3% เลยทีเดียว!

“ในที่สุดก็แบบนี้แหละ Mushoku Tensei สุดยอดมาก ไม่อยากรอถึงเดือนหน้าเลย”

Feedback ของผู้ชมแต่ละคนล้วนเห็นดีเห็นงามไปในทิศทางเดียวกัน

“นี่มันราชาแบบจริงจังโดยไม่ต้องรอลุ้นเลย แค่ช่วงแรกของซีซั่น 1 น่าจะเป็นผู้ชนะในซีซั่นฤดูหนาวนะ”

“ดี ดีมากจริง ๆ มีตั้ง 2 ตอนแต่ความรู้สึกเหมือนผ่านไป 2 วิ มีแค่ 2 ตอนแท้ ๆ แต่มีทั้งฉากที่ทำให้น้ำตาแตกและหัวเราะมากมาย รู้สึกพอใจมาก ตั้งแต่เดือนหน้าจะเริ่มฉายแบบฟรีเนี่ย เอาจริงเหรอ??”

“การฉายด่วนของ Mushoku Tensei จบแล้ว! ดีมากเลย! ทำได้ประณีตและสุดยอดมาก ในฐานแฟนต้นฉบับบอกเลยว่าคะแนนเต็ม!”

ดีงามจนผู้เขียนต้นฉบับอย่าง Rifujin na Mago no Te ร้องไห้ถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว!!

แม้จะรู้เนื้อเรื่องจากต้นฉบับ จากที่คิดเอาไว้ว่าน่าจะจุดที่ต่างกับต้นฉบับและน่าจะรู้สึกไม่พอใจ กลับไม่มีแบบนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว!

Mushoku Tensei –Isekai Ittara Honki Dasu- เดิมเป็นผลงานนิยายแนวต่างโลกดราม่าแฟนตาซีของ Rifujin na Magonote และวาดภาพประกอบโดย Shirotaka เป็นเรื่องราวของชายชาวญี่ปุ่นอายุ 34 ที่ไม่เอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องและไม่เคยทำงาน จนวันหนึ่งเขาถูกไล่ออกจากบ้าน และตอนที่กำลังเดินไปบนถนนอย่างไร้จุดหมาย เขาก็ได้เห็นนักเรียนมัธยม 3 คน กำลังจะถูกรถบรรทุกชนก็เลยเข้าไปช่วยจนเสียชีวิตแทน

พอได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาก็พบว่าตัวเองได้มาเกิดใหม่เป็นเด็กทารกในโลกแฟนตาซี และเพื่อที่จะได้ไม่ต้องพบกับเหตุการณ์แบบชาติที่แล้ว เขาจึงเรียนรู้เรื่องเวทย์ ให้ความสนใจกับครอบครัว และใช้ชีวิตอย่างเอาจริงเอาจังสุดๆ!!

คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีการแบ่งฉายเป็น 2 Cour ชมกันยาว ๆ แน่นอน!

TV อนิเมะ Mushoku Tensei –Isekai Ittara Honki Dasu- กำกับโดย Okamoto Manabu ภายใต้โปรดักชั่นของ Studio Bind มีกำหนดฉายวันที่ 10 มกราคม 2021

ดูอนิเมะ เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ Mushoku Tensei ภาค 1-2 แบบถูกลิขสิทธิ์ << คลิ๊ก

ที่มา: otakomu.jp
TrunksTH

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้