Josee, the Tiger and the Fish ปล่อยคลิปใหม่โชว์ 4 นาทีแรกของเรื่อง

Play Video

Josee, the Tiger and the Fish ภาพยนตร์อนิเมะแนวความรักโรแมนติกจากค่าย Bones ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากนิยายของ อ. Tanabe Seiko กำลังจะได้เข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 ธันวาคม 2020 นี้แล้ว เพื่อเป็นการโปรโมทครั้งสุดท้ายก่อนฉายจริง ทางผู้สร้างก็ได้นำคลิปตัวใหม่ที่เป็นช่วง 4 นาทีแรกของเรื่องมาให้ชมแล้ว

Josee, the Tiger and the Fish เป็นเรื่องราวของ Josee สาวน้อยผู้ใช้ชีวิตกับเก้าอี้รถเข็นมาตั้งแต่ยังเด็ก ที่ชอบวาดภาพ อ่านหนังสือและอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเอง แล้วอยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เธอประสบอุบติเหตุรถเข็นไหลลงทางลาดชันอย่างรวดเร็ว ก็ได้รับความช่วยเหลือโดย Tsuneo นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่กำลังเรียนด้านชีววิทยาทางทะเล ไปพร้อมๆกับทำงานพิเศษเพื่อมุ่งหน้าตามความฝันของตัวเอง

ซึ่งการพบกันครั้งนี้ก็ทำให้ยายของ Josee ได้ว่าจ้าง Tsuneo ให้มาคอยเป็นเพื่อนพูดคุยและทำตามคำร้องขอที่เอาแต่ใจตัวเองของ Josee แต่ Tsuneo ก็ไม่ใช่คนที่อดทนอะไรนักและพูดจาโต้ตอบอย่างตรงไปตรงมา จนจิตใจของทั้งสองเริ่มเข้าหากันและนั่นก็ทำให้ Josee ตัดสินใจที่จะก้าวออกมาจากโลกของตัวเองไปสู่โลกภายนอก

อนิเมะเรื่องนี้สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากนิยายเรื่องสั้นของ อ. Tanabe Seiko ที่ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa เมื่อปี 1985 และจะสร้างโดยสตูดิโอ Bones ที่ขึ้นชื่อในเรื่องคุณภาพของงานอนิเมะ และมันยังมีเพลงประกอบเรื่องที่ร้องโดยคุณ Eve ในเพลงที่ชื่อว่า “Ao No Waltz”

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้