Slow Loop มังงะ แนวสาวน้อยตกปลากำลังจะสร้าง อนิเมะ

Slow Loop

Slow Loop ผลงานมังงะแนวตกปลาของ อ. Uchi no Maiko เกี่ยวกับสาวน้อยใช้ชีวิตสโลไลฟ์ไปกับการตกปลาที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ได้ถูกนักวาดมังงะท่านหนึ่งนำภาพหลุดมาเผยว่ามันกำลังจะได้สร้างเป็น อนิเมะ ทีวีแล้ว

Slow Loop เป็นเรื่องราวของสาวน้อยนามว่า Hiyori ที่พึ่งสูญเสียพ่อไปไม่นาน และชอบการตกปลาเหมือนกับพ่อของเธอ ซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังตกปลาอยู่ริมหาดอยู่เพียงคนเดียวก็ได้พบกับ Koharu ที่พึ่งย้ายมาอยู่แถวนี้แล้วคุยกันถูกคอ และเมื่อกลับถึงบ้าน Hiyori ก็พบว่าแม่ของตัวเองได้แต่งงานใหม่กับพ่อของ Koharu จนทั้งสองได้กลายเป็นพี่น้องกันแบบไม่ได้ตั้งใจ และนับตั้งแต่วันนั้นมาการตกปลาของ Hiyori ก็มีสีสันและสนุกยิ่งขึ้น

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward ของสำนักพิมพ์ Houbunsha มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 3 เล่ม ส่วนเล่มที่ 4 จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 12 มกราคม 2021

ซึ่งการเปิดเผยสร้างอนิเมะทีวีครั้งนี้มีขึ้นบนทวิตเตอร์ของ อ. Kimuru ที่กำลังโปรโมทว่ามังงะของตัวเองจะได้ตีพิมพ์บนนิตยสาร Manga Time Kirara Forward แล้ว พร้อมกับขอบคุณผู้อ่านที่ช่วยให้ความสนับสนุน

แต่ในข้อความดันมีภาพปกของนิตยสารพร้อมด้วยคำว่าเรื่อง Slow Loop ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวีตัวโตๆ ติดมาด้วยก็เลยทำให้ทุกคนได้รู้กันว่ามันจะมีอนิเมะ และในเวลาต่อมา อ. Kimuru ก็ได้ลบทวิตเตอร์นั้นไปพร้อมกับลงข้อความขอโทษที่นำมาบอกก่อนจะมีประกาศของจริง แต่ถึงจะลบไปแล้วก็หนีไม่พ้นนักแคปในตำนานนำภาพมาลงในโซเชี่ยลอยู่ดี

ที่มา http://yaraon-blog.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้