ยืนยันแล้ว! Beastars ซีซั่น 2 ประกาศลง Netflix ทั่วโลกกรกฎาคม 2021!

นับว่าเป็นอีกข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรอการมาของ Beastars ซีซั่น 2 เพราะตอนนี้ได้มีการยืนยันกำหนดฉายของช่องทาง Netflix ทั่วโลกแล้ว!

หลังจากที่ได้มีการเผยกำหนดการฉายสำหรับการฉายบนทีวี และบน Netflix ของญี่ปุ่นกันไป (ข่าวก่อนหน้า : https://www.online-station.net/anime/328782/) ตอนนี้ก็ถึงคราวของทางแฟนๆ จากประเทศอื่นกันบ้างแล้ว! เพราะล่าสุดในทวิตเตอร์หลักของอนิเมะก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Beastars ซีซั่น 2 นั้น จะลงฉายให้กับทาง Netflix พร้อมกันทั่วโลกในเดือนกรกฎาคม 2021!

นอกจากจะมีการเผยกำหนดการฉายสำหรับ Netflix ทั่วโลกออกมาแล้วก็ยังมีการปล่อยภาพตัวอย่างบางส่วนในอนิเมะตอนแรกของซีซั่น 2 ออกมาให้ชมอีกด้วย!

Beastars นั้นเป็นมังงะที่ถูกวาดและเขียนขึ้นโดย Paru Itagaki โดยตัวมังงะดังกล่าวนั้นได้ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกลงในนิตยสารรายสัปดาห์อย่าง Weekly Shonen Champion ของสำนักพิมพ์ Akita Shoten ก่อนที่จะได้รับการประกาศทำเป็นอนิเมะในปี 2019!

เรื่องราวของโลกในปัจจุบันที่เหล่าสัตว์ทั้งหลายต่างอยู่ร่วมกัน ในโรงเรียน Cherryton สถาบันที่มีเหล่าสัตว์มากมายเข้าเรียน รวมถึง Legoshi หมาป่าเทาผู้ขี้อายและสันโดษ แม้ว่าตลอดชีวิตของ Legoshi นั้นจะถูกคนหวาดกลัวเพราะรูปลักษณ์แต่จริงๆ แล้วเขาน่ะอ่อนโยนมากๆ ทว่าวันหนึ่งกลุ่มอัลปาก้าก็ถูกฆาตรกรรมอย่างโหดเหี้ยม เหตุการณ์นี้จุดชนวนความแตกแยกให้กับเหล่าสัตว์กินพืชและสัตว์กินเนื้อ ท่ามกลางความขัดแย้งทีเกิดขึ้น Legoshi ก็ได้พบกับกระต่ายแคระ Haru… และแล้วชีวิตของหมาป่าหนุ่มก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป

โดยสำหรับอนิเมะ Beastars ซีซั่น 2 นั้นมีกำหนดฉายตอนแรกนั้นคือวันที่ 6 มกราคม ผ่านทาง +Ultra ของช่อง Fuji TV โดยจะฉายตอนใหม่ทุกวันพุธ และจะมีการฉายตอนแรกบน Netflix ของทางญี่ปุ่นในวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2021 แต่จะฉายตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดีแทน

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://bst-anime.com/

ทวิตเตอร์หลัก: https://twitter.com/bst_anime

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้