The Promised Neverland เตรียมออกมังงะตอนพิเศษเรื่องราวของ Isabella

The Promised Neverland

The Promised Neverland ผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีแบบเน้นชิงไหวชิงพริบร่วมกันของ อ. Shirai Kaiu กับ อ. Demizu Posuka ได้ตีพิมพ์จบลงแล้วไปบนนิตยสาร Shonen Jump เมื่อเดือนมิถุนายนปีนี้ แต่ถึงมังงะจะจบลงก็มีความเคลื่อนไหวมาอย่างต่อเนื่อง จนเมื่อไม่นานนี้ได้มี มังงะตอนพิเศษของ Ray กับ Krone ตีพิมพ์ออกมา เพื่อให้แฟนๆได้หายคิดถึง และล่าสุดก็มีประกาศบนนิตยสาร Shonen Jump อีกครั้งว่าจะลงตอนพิเศษของ Isabella มาให้อ่านในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 2 ปี 2021 ที่กำลังจะวางจำหน่ายสัปดาห์หน้าด้วย (วันที่ 14 ธันวาคม 2020)

ซึ่งมังงะตอนพิเศษของ Krone พึ่งตีพิมพ์กันไปหมาดๆในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 1 ที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมานี้เอง และยังเป็นตอนที่ทำให้เราได้ทราบถึงต้นกำเนิดของ Krone ที่ซึ้งมากๆด้วย ทำให้ในตอนพิเศษตอนถัดไปของ Isabella หรือหม่าม้าก็น่าจะสนุกแล้วซึ้งมากเช่นกัน และจะมีให้อ่านกันจุใจถึง 32 หน้าเลยด้วย

ภาพปก Shonen Jump ฉบับที่ 1 ที่ลงตอนของ Krone

The Promised Neverland เป็นมังงะที่กล่าวถึงพวกเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดีในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แถมยังได้รับความรักจากหม่าม้าที่เป็นผู้ดูแลด้วย แต่ที่แห่งนั้นกลับมีความลับอันดำมืดซุกซ่อนอยู่ และเมื่อ Emma, Norman, Ray ที่เป็นกลุ่มเด็กที่ฉลาดที่สุดได้รู้ถึงเรื่องนั้น ก็เริ่มวางแผนหาทางหนีไปจากที่นั่น
มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ระหว่างปี 2016-2020 มีทั้งหมด 20 เล่มจบ และหลังจากที่จบก็มีตอนพิเศษหลายตอน จนเชื่อว่าในอนาคตน่าจะได้ออกเพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งเล่มสำหรับไว้รวมตอนพิเศษเหล่านั้น

ซึ่งเมื่อปี 2019 เรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีโดยบริษัท CloverWork และในเดือนมกราคมปี 2021 ก็มีกำหนดที่จะฉายอนิเมะทีวีซีซั่น 2 ด้วย

ที่มา Shonen Jump ฉบับที่ 1
https://natalie.mu/comic/news/407738
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้