Identity V x Promised Neverland ออกโคลาโบอีเว้นท์ใหม่ เตรียมพร้อมไขปริศนากันอีกครั้ง

Identity V x The Promised Neverland

หลังจากประสบความสำเร็จจากการอัพเดตอีเวนท์โคลาโบร่วมกับอนิเมะยอดนักสืบจิ๋วโคนันไปแล้ว Identity V เกมหนีฆาตกรแบบ 1V4 ได้พาผู้เล่นเข้าสู่ความลึกลับครั้งใหม่ กับการร่วมมือกับอนิเมะ The Promised Neverland ประกาศออกอีเวนท์ใหม่ โดยประกาศนี้เกิดขึ้นทาง โซเชียลมีเดียและนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ที่ออกวางจำหน่ายวันที่ 10 สิงหาคม 2021

แสงว่างที่ส่องบนกำแพงสีแดง เผยให้เห็นบรรยากาศที่เลือนลางและลึกลับ ความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ภายใต้นาฬิกา นาฬิกาพก หนังสือ ปฏิทิน ลูกเต๋าสิบสองด้าน โลโก้หน้าตาแปลกๆ และ ภาพวาดที่วางอยู่บนโต๊ะ คุณจะสามารถค้นพบคำตอบของปริศนาและเดาบางอย่างที่อยู่ในอีเวนท์โคลาโบนี้ได้หรือไม่?

วิ่งไปสู่อนาคตที่ส่องสว่างด้วยความหวังที่คาดไว้

The Promised Neverland เป็นอนิเมะแนวระทึกขวัญชื่อดัง เขียนโดยอาจารย์ Shirai Kaiu และภาพโดย Demizu Posuka เรื่องราวของเหล่าเด็กๆที่อาศัยอยู่ด้วยกันในฟาร์ม ก่อนที่จะได้้ค้นพบความจริงที่เลวร้ายเมื่อพวกเขาถูกพาตัวออกไปในฐานะลูกเลี้ยง และเมื่อพวกเขารู้ตัวว่าพวกเขากำลังจะถูกนำไปให้ปีศาจกินเมื่อถึงอายุที่สมควร เพื่อต่อสู้กับชะตากรรม เอมม่า นอร์แมน และ เรย์ จึงส่งเด็กๆหนีออกจากฟาร์มไปยัง Neverland

จากอีเวนท์โคลาโบแรก ตัวละครหลักในเรื่องอย่าง เอมม่า นอร์แมน เรย์ คุณแม่อิซาเบลล่า กิลด้า และ ดอน จะต้องร่วมมือกับเหล่าตัวละครอีกกลุ่ม และเริ่มปฏิบัติการหลบหนีอีกครั้งในคฤหาสน์ Oletus อันสิ้นหวัง ไอเทมต่างๆเอง ก็เป็นอุปกรณ์ที่ผู้เล่นมักจะคุ้นกันแล้ว เช่น หนังสือที่เรย์พยายามอ่านต่อ และ ตะเกียงของเอมม่า ซึ่งไอเทมเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นรื้อฟื้นความทรงจำจากการดูอนิเมะมาแล้ว ความสัมพันธ์กันระหว่างเกมกับอนิเมะเรื่องนี้จึงได้รับการชื่นชมและสนับสนุนอย่างมากจากผู้เล่นในขณะนั้น

ในขณะนี้อีเว้นท์โคลาโบกำลังได้รับการพัฒนา ตัวละครตัวไหนจากอนิเมะจะโผล่มาวิ่งหนีฆาตกรในคฤหาสน์ แล้วใครจะมาช่วยเอมม่า และเพื่อนๆหนีออกมากันล่ะ ? ตอนนี้ก็อย่าเพิ่งหมดหวังกันไป แล้วมาลุ้นกันจนกว่าอีเวนท์จะออกมาเป็นรูปเป็นร่างกันเถอะ !

•เว็บไซต์หลัก : https://www.identityvgame.com/
Facebook : https://www.facebook.com/IdentityV/
•Twitter: https://twitter.com/GameIdentityV
•Instagram: https://www.instagram.com/identityv/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC1FRTIuM6_dGdGcpJU81U-g

ดาวน์โหลดเกม Identity V
Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.idv.googleplay&referrer=af_tranid%3Dnd8p_az_O645IgX9Tk6qgA%26pid%3Dofficialwebg%26c%3
iOS : https://itunes.apple.com/US/app/id1347780764?mt=8

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้