เผยโฉม Code Geass อนิเมะภาคใหม่ Z of the Recapture และ ทำเกมมือถือ

Code Geass

จากอีเวนต์ Code Geass New Project Announcement ที่จัดขึ้นในวันเกิดของ Lelouch เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศชื่อ อนิเมะซีรีส์ใหม่ของโปรเจกต์ Code Geass Next 10years Project ออกมาให้แฟนๆ ได้ไฮป์กันอีกแล้ว

ซึ่งรอบนี้มีเซอร์ไพรส์ 2 อย่างด้วยกัน เริ่มต้นที่ Code Geass อนิเมะภาคใหม่ ที่มีชื่อว่า ” Code Geass Dakkan no Z (Z of the Recapture)

สำหรับอนิเมะซีรีส์ใหม่ Code Geass Z of the Recapture ในครั้งนี้ จะมีการออกแบบไกด์ตัวละครโดย CLAMP และออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะโดยคุณ Kimura Takahiro เช่นเดิม ส่วนผู้กำกับจะเป็นคุณ Oohashi Yoshimitsu จาก Sacred7 และ Kokkoku ซึ่งผู้เขียนบทก็จะเป็นคุณ Kimura Noboru ที่เคยมีผลงานใน Kokkoku ด้วย

ทางด้านเกมมือถือเกมที่มีการประกาศพร้อมกับอนิเมะภาคใหม่ในครั้งนี้ จะมีชื่อเกมว่า “Code Geass Genesic Re;CODE” โดยจะเป็นเกมแนว RPG ที่รวมตัวละครจากซีรีส์ Code Geass ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Lelouch, Akito, Renya, Orpheus, Aldrin ซึ่งเกมนี้จะมีการกำกับดูแลโดยคุณ Taniguchi Goro และคุณ Ookouchi Ichiro พร้อมกับทีมงานอนิเมะอีกคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องและตัวละครออริจินอลของเกมอีกมากมายเช่นกัน

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/407578
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้