Kyukyoku Shinka Shita Full Dive RPG นิยายจากผู้แต่ง Cautious Hero ประกาศสร้างอนิเมะ

Kyukyoku Shinka Shita Full Dive RPG

Kyukyoku Shinka Shita Full Dive RPG ga Genjitsu Yorimo Kuso-Gee Dattara ผลงานนิยายแนวเล่นเกม VR โคตรสมจริงที่เล่นจริงเจ็บจริง ของ อ. Tuchihi Light ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa ประกาศว่าจะนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีฉายเดือนเมษายน 2021 แล้ว และได้เผยภาพโปรโมทอนิเมะภาพแรกมาให้ชมด้วย

Kyukyoku Shinka Shita Full Dive RPG ga Genjitsu Yorimo Kuso-Gee Dattara เป็นเรื่องราวของ Yuki Hiroshi นักเรียนมัธยมชายธรรมดาๆ ที่เล่นเกม RPG แบบ Full Dive(เกมบนโลกเสมือนจริง) ชื่อ Kiwame Quest ซึ่งเกมดังกล่าวสร้างขึ้นโดยใช้วิทยาการล่าสุด จนมีทุกสิ่งทุกอย่างสมจริงตั้งแต่กราฟิก การกระทำของ NPC หรือแม้แต่กลิ่นของต้นไม้ใบหญ้า แต่ด้วยความที่มันสมจริงเกินเหตุ ก็เลยทำให้มันเป็นเกมที่ไม่สามารถเล่นให้จบได้

เพราะเวลาถูกต่อยก็จะเจ็บจริง หรือถ้าถูกฟันก็ต้องใช้เวลารักษาเป็นวันๆ แถมความสามารถก็คิดจากตัวผู้เล่นจริงๆอีก ทำให้มันเป็นเกมที่เล่นแล้วเครียดที่สุดในโลก

นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของ อ. Tuchihi Light ที่โด่งดังมาจากนิยายเรื่อง Cautious Hero: The Hero Is Overpowered but Overly Cautious (ยังไม่จบ) ซึ่งเรื่องใหม่นี้พึ่งเริ่มวางจำหน่ายเล่ม 1 ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2020 ที่ผ่านมานี้เอง แต่ก็ประกาศสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้ว แสดงให้เห็นว่ามันไม่ธรรมดาจริงๆ โดยบริษัทที่จะมารับหน้าที่สร้างอนิเมะก็คือ ENGI

รายชื่อทีมงานอนิเมะ
Director: Miura Kazuya
Series: Ihara Kenta
Character Design: Kenmotsu Kevin Yuta
Studio: ENGI

รายชื่อนักพากย์
Yuki Hiroshi พากย์โดยYamashita Daiki
Kisaragi Reona พากย์โดย Taketatsu Ayana
Alicia พากย์โดยFairouz Ai
Mizarisa พากย์โดยIzawa Shiori
Yuki Kaede พากย์โดย Koga Aoi
Martin พากย์โดย Ishiya Haruki

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้