Full Dive: This Ultimate Next-Gen Full Dive RPG Is Even Shittier than Real Life! เผยคลิปตัวอย่างที่ 2

Full Dive

Full Dive: This Ultimate Next-Gen Full Dive RPG Is Even Shittier than Real Life! อนิเมะทีวีเกี่ยวตัวเอกเล่นเกมแนว RPG ที่ยากจัดๆ จนเกมแนว Dark Soul ยังต้องชิดซ้าย ได้ปล่อยภาพวิชวลตัวใหม่ และคลิปตัวอย่างที่ 2 ที่มีเพลง OP “Answer” มาให้ลองฟังกันแล้ว

Full Dive เป็นเรื่องราวของ Yuki Hiroshi นักเรียนมัธยมธรรมดาๆ ที่บังเอิญได้รับเกม Kiwame Quest ที่เป็นเกมแนว Full Dive RPG ยุคใหม่มาเล่น ซึ่งเกมนี้จะมีความสมจริงมากตั้งแต่ กราฟิก การกระทำของ NPC หรือแม้แต่ต้นไม้ใบหญ้าก็ยังมีกลิ่นจริงๆ จนดูราวกับว่านี่แหละคือเกมที่เหล่าเกมเมอร์ใฝ่ฝัน แต่จริงๆแล้วนี่คือจุดเริ่มต้นของความหัวร้อนที่เกินทน

เพราะเกมนี้มันมีความสมจริงที่เหนือความคาดหมาย เช่น เวลาถูกต่อยผู้เล่นก็จะเจ็บจริง ส่วนตัวละครที่ใช้ก็มีความสามารถแค่ตัวผู้เล่นจริงๆเท่านั้น แถมยังมีธงอีเวนท์ให้ทำเป็นหลักล้านๆเสียอีก ซึ่งสุดท้ายแล้ว Hiroshi จะทนเล่นเกมนี้ไปจนจบได้หรือไม่

อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Tuchihi Light ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa ซึ่งในปัจจุบันเพิ่งตีพิมพ์ออกมาได้เพียง 2 เล่มเท่านั้น ส่วนกำหนดฉายของอนิเมะจะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2021

ที่มา https://mantan-web.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้