Kakegurui Twin ซีรีส์ภาคสปินออฟโคตรเซียนประกาศสร้างละครทีวีฉายปี 2021

Kakegurui Twin

Kakegurui Twin มังงะแนวการพนันภาค Spin-off ของ Kakegurui ที่มีนางเอกเป็น Saotome Mary มีเนื้อหาหนึ่งปีก่อนที่ Jabami Yumeko จะย้ายเข้ามาเรียน

ล่าสุดสำนักพิมพ์ Squre Enix ประกาศว่าจะนำมาสร้างเป็นละครทีวีฉายในปี 2021 แล้ว ซึ่งผู้ที่จะมารับบทแสดงเป็นนางเอกก็คือคุณ Morikawa Aoi ที่เคยแสดงบทนี้ในละคร Kakegurui เมื่อปี 2018-2019 นั่นเอง

Kakegurui Twin

ซึ่งคุณ Morikawa Aoi ได้ให้คอมเมนท์มาว่า “ฉันมีอายุเพิ่มจากตอนที่ถ่ายซีซั่น 1 มา 3 ปีแล้ว และคราวนี้ในภาค Twin ตัว Saotome Mary จะมีอายุ 15 ปีที่น้อยลงมาจากภาคแรกอีก 1 ปี ซึ่งไม่รู้ว่าจะแสดงให้ดูเด็กแล้วใส่ชุดนักเรียนไปได้อีกนานแค่ไหน แต่ก็จะพยายามต้านอายุจริงอย่างเต็มที่เพื่อมอบ Saotome Mary แบบเฟรชชี่ปี 1 ให้ผู้ชมทุกคนได้เห็นกัน”

Kakegurui Twin เป็นผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Kawamoto Homura กับ อ. Saiki Kei ตีพิมพ์อยู่บนนิตยสารรายเดือน Gan Gan Joker และปัจจุบันก็ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 10 เล่ม โดยเนื้อหาของภาคนี้จะกล่าวถึง Saotome Mary ที่เป็นนักเรียนหญิงธรรมดาแล้วสอบเข้ามาเรียนที่ Hyakkaou Private Academy ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงเรียนชื่อดังได้ แต่แทนที่จะได้เรียนหนังสือ สิ่งที่รอคอยเธออยู่ก็คือการพนันอันบ้าคลั่ง

Kakegurui ที่เป็นมังงะภาคหลักเริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2014 และเป็นเรื่องที่ดังมากจนถูกนำมาดัดแปลงเป็นทั้งอนิเมะและละครทีวี ซึ่งละครทีวีก็มีถึงสองซีซั่นที่ฉายไปเมื่อปี 2018-2019 แล้วหลังจากที่ฉายจบก็มีฉบับภาพยนตร์ภายตามมาเมื่อปี 2019 และในปี 2021 ยังมีกำหนดฉายภาพยนตร์พาร์ทที่ 2 ด้วย ทำให้ในปี 2021 จะมี Kakegurui ฉบับคนแสดงมาให้ชมกันทั้งบนทีวีและในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว

ที่มา natalie.mu/comic
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้