New Gods: NeZha Reborn อนิเมชั่นนาจา เผยคลิปโปรโมตและภาพ Visual ใหม่!

อีกหนึ่งข่าวใหม่เกี่ยวกับอนิเมชั่นน่าดูจากแดนมังกร ! New Gods: NeZha Reborn ได้มีการเผยคลิปโปรโมตตัวใหม่และภาพ Visual ใหม่ออกมาแล้ว!

โดยใน Weibo หลักของภาพยนตร์อนิเมชั่น New Gods: NeZha Reborn นั้นได้มีการเผยภาพ Visual ชุดใหม่ออกมา โดยในครั้งนี้จะได้เห็นเหล่าตัวละครในเรื่อง พร้อมทั้งคลิปโปรโมตตัวล่าสุดซึ่งก็ได้มีการเผยภาพเบื้องหลังการสร้างออกมาให้ได้ชมกันด้วย!

สามารถเข้าไปชมคลิปโปรโมตตัวใหม่ล่าสุดใน Weibo กันได้ที่นี่ : https://www.weibo.com/3435755974/JvcmquZP0?from=page_1002063435755974_profile&wvr=6&mod=weibotime&type=comment

เซ็ตภาพ Visual ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา

New Gods: NeZha Reborn (新封神:哪吒重生) อนิเมชั่น นาจา ตัวใหม่จากฝั่งจีน โดยทีมผู้สร้างคือ  Light Chaser Animation ทีมเดียวกับ  “White Snake: Origin” (อิทธิฤทธิ์นางพญานาคีขาว) ซึ่งเป็นคนละทีมกับผู้สร้างอนิเมชั่นนาจาที่ฉายในไทยก่อนหน้านี้  โดยภาคนี้ตัวละครเอกทั้งสองอย่าง นาจา และ อาวปิง จะอยู่ในโลกคล้ายๆ ไซเบอร์พั้งค์ และสามารถปลุกพลังเก่าๆ ในอดีตเมื่อครั้งก่อนนู้นขึ้นมาใช้ต่อสู้ฟาดฟันกัน โดยก่อนหน้านี้ได้มีการนำทีเซอร์ไปฉายในงาน เทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นนานาชาติ Annecy International Animated Film Festival

เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ครั้งใหญ่ของการต่อสู้ระหว่าง นาจา และ ราชามังกร เป็นเวลา 3000 ปี และในตอนนี้เขาก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฐานะคนธรรมดาและออกตามหาหนทางในการเป็นฮีโร่!

ตัวภาพยนตร์อนิเมชั่น New Gods: NeZha Reborn นั้นมีกำหนดฉายในจีนปี 2021!

เว็บไซต์หลัก : https://www.weibo.com/zhuiguangren

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้