The Quintessential Quintuplets อนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยคลิปแนะนำ Nino

The Quintessential Quintuplets ∬ อนิเมะทีวีซีซั่น 2 ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Haruba Negi กำลังจะได้เริ่มฉายในเดือนมกราคม 2021 แล้ว และเพื่อเป็นการโปรโมททางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปแนะนำนางเอกของเรื่องแบบเน้นทีละคนมาให้ชมกัน แล้วในสัปดาห์นี้ก็เป็นคลิปของ Nakano Nino ที่ปากจัด แต่ก็รักพี่รักน้องมาก แถมยังทำอาหารเก่งด้วย

The Quintessential Quintuplets เป็นผลงานมังงะแนวความรักของ อ. Haruba Negi ที่พึ่งตีพิมพ์จบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และมีทั้งหมด 14 เล่มจบ ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมชายที่ต้องไปเป็นครูสอนพิเศษให้กับนักเรียนหญิงที่มีพี่น้องฝาแฝดถึง 5 คน และตัวเรื่องก็เผยไว้ตั้งแต่ตอนที่หนึ่งว่าสุดท้ายเขาจะได้แต่งงานกับแฝดคนหนึ่งด้วย

แต่เนื่องจากพวกเธอหน้าตาเหมือนกันหมด ทำให้ผู้อ่านไม่สามารถเดาได้ว่าเขาจะแต่งงานกับใคร และด้วยความที่แฝดแต่ละคนน่ารักกันไปคนละแบบ ก็เลยทำให้กองอวยได้ลุ้นกันจนเกือบตอนสุดท้ายว่าใครคือนางเอกที่แท้จริง และด้วยความสนุกของเรื่องนี้ก็ทำให้มังงะมียอดตีพิมพ์รวมสูงถึง 12.5 ล้านฉบับ กับถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีซีซั่น 1 เมื่อปี 2019 โดยค่าย Tezuka Productions ส่วนซีซั่น 2 ที่กำลังจะฉายปีหน้าจะเปลี่ยนมาให้ Bibury Animation Studios สร้างแทน

ที่มา https://www.ota-suke.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้