Stand by Me Doraemon 2 ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่แบบมีเพลงประกอบ

Doraemon

Stand by Me Doraemon 2 ภาพยนตร์อนิเมะ Doraemon แบบกราฟิก 3D ภาคล่าสุดที่จะเล่าเรื่องราวช่วง Nobita กำลังจะแต่งงาน ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่มาให้ชมกันอีกแล้ว และในคราวนี้ยังเป็นคลิปแบบมีเพลงประกอบชื่อ “Niji” ที่ร้องโดยคุณ Suda Masaki(เคยแสดง Kamen Rider W ในบท Philip) มาให้ลองฟังกันด้วย

เพลงประกอบ “Niji” ร้องโดยคุณ Suda Masaki

Stand by Me Doraemon 2 เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยยึดเรื่องราวมาจากมังงะ Doraemon เล่ม 4 ในตอน “Obaa-chan no Omoide(ความทรงจำกับคุณยาย)” แล้วนำมาเติมแต่งเนื้อหาใหม่ให้มีความดราม่ามากขึ้น และมันก็จะเชื่อมต่อ อดีต ปัจจุบัน อนาคตมาไว้ด้วยกัน

โดยเรื่องราวของอนิเมะภาคนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Nobita ได้ไปพบกับตุ๊กตาหมีตัวเก่า แล้วนึกถึงความหลังดีๆ กับคุณยายจนอยากจะไปพบกับคุณยายอีกครั้ง ก็เลยนำไทม์แมชชีนไปใช้ทั้งๆ ที่ Doraemon พยายามห้ามปราม และเมื่อได้พบกับคุณยาย ยายก็เชื่ออย่างสนิทใจว่าเด็กหนุ่มคนนี้คือหลานตัวเองจริงๆ พร้อมกับพูดว่า “ชักอยากจะเห็นเจ้าสาวของหนูแล้วสิ” และด้วยคำพูดคำนี้ Nobita ก็เลยอยากให้ยายได้ดูพิธีแต่งงานในอนาคต แต่เมื่อไปถึงอนาคตกลับพบว่าตัว Nobita ได้หนีพิธีแต่งงานไปซะอย่างนั้น จนเดือดร้อน Doraemon และ Nobita ยุคปัจจุบันที่ต้องตามตัวเองกลับมาเข้าพิธีแต่งงานให้ได้

Stand by Me Doraemon 2 มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 20 พฤศจิกายน 2020

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/405058
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้