Attack on Titan ในญี่ปุ่นประกาศตีพิมพ์มังงะแบบภาพสีทั้งตอน

Attack on Titan ในญี่ปุ่นประกาศตีพิมพ์มังงะแบบภาพสีทั้งตอน

    Attack on Titan ผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีที่โด่งดังของ อ. Isayama Hajime ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kodansha ประกาศว่าจะนำมาตีพิมพ์แบบภาพสีทั้งตอนบนนิตยสารรายเดือน Bessatsu Shonen Magazine แล้ว ส่วนรายละเอียดกำหนดการตีพิมพ์นั้นจะถูกประกาศเพิ่มในภายหลัง ซึ่งสำหรับแฟนๆของเรื่องนี้น่าจะต้องดีใจกันแน่นอนที่จะได้อ่านมังงะแบบภาพสี และอย่าลืมเตรียมเก็บเงินกันเพราะเชื่อว่าจะต้องมีมังงะรวมเล่มแบบสีทั้งเล่มตามมาแน่ๆ

Attack on Titan Manga

    Attack on Titan เป็นเรื่องราวบนโลกที่มนุษย์ต้องอาศัยอยู่ภายในกำแพงขนาดใหญ่ เพราะโลกภายนอกถูกพวกไททันที่มีขนาดตัวมหึมาแถมเป็นภัยกับมนุษย์เพ่นพ่านไปทั่ว แต่อยู่มาวันหนึ่งกำแพงที่คอยปกป้องมนุษย์ก็พังทลายลง ส่งผลให้ Eren Yeager เด็กหนุ่มผู้รักในอิสระและเป็นพระเอกของเรื่องต้องสูญเสียแม่ไปต่อหน้าต่อตา และนับตั้งแต่วันนั้นเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างไททันที่มีพละกำลังมหาศาล กับมนุษย์ตัวเล็กๆ ก็เริ่มต้นขึ้น

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2009 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มออกมาแล้ว 32 เล่ม และมีมังงะภาค Spin-off มากมาย ซึ่งยอดตีพิมพ์รวมของเรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะสูงถึงหนึ่งร้อยล้านเล่มเลยทีเดียว และยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีแล้วหลายซีซั่น ซึ่งในเดือนธันวาคมปีนี้ก็จะเริ่มฉายอนิเมะซีซั่นสุดท้ายแล้วด้วย

    อนึ่งการประกาศตีพิมพ์แบบภาพสีครั้งนี้เป็นหนึ่งใน 7 โปรเจกต์ใหม่ของนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine และในโปรเจกต์นี้ก็มีมังงะเรื่องใหม่มากมายที่รวมไปถึงผลงานใหม่ของ อ. Omori Fujino เรื่อง Tsue to tsurugi no Wistoria ด้วย

Titan03

Attack on Titan ในญี่ปุ่นประกาศตีพิมพ์มังงะแบบภาพสีทั้งตอน

ที่มา: https://mantan-web.jp/
เรียบเรียง : Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้