Evangelion เตรียมออกนาฬิกาสำหรับผู้ใหญ่จำนวน 3 โมเดล

Evangelion เตรียมออกนาฬิกาสำหรับผู้ใหญ่ถึง 3 แบบ

    Evangelion อนิเมะในดวงใจของผู้ชมอนิเมะทั่วโลก ได้ประกาศออกนาฬิกาข้อมือแบบออริจินัลของตัวเองแล้ว และมันก็จะเป็นนาฬิกาแบบ Chronograph ที่ใช้เป็นนาฬิกาจับเวลาร่วมกับการดูเวลาปกติ พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดีเหมาะใส่ไปทำงานด้วย โดยโมเดลที่จะนำมาให้ซื้อมีถึง 3 แบบ ที่ประกอบไปด้วย Eva-01, Eva-02 และ Nerv ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้าน Eva Store  ในราคา 22,000 เยน และจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนมกราคม 2021

Evangelion - นาฬิกา - 1

หน้าเว็บสำหรับสั่งจอง
https://www.evastore.jp/products/list?category_id=1310

    นาฬิกาข้อมือ Evangelion คราวนี้จะมีสีสันพื้นฐานจากหุ่น Eva-01, Eva-02 ส่วนตัวสายก็จะเป็นโลหะทำให้ดูมีความหรูหรามาก และตัวหน้าปัดยังตกแต่งลายให้เหมือนกับเกราะชั้นนอกของหุ่นตัวนั้นๆได้อย่างลงตัว แล้วช่วงซ้ายบนยังมีสัญญาณเตือน Alert แบบในเรื่องด้วย ทางด้านโมเดลของ Nerv จะแตกต่างกับโมเดลอื่นๆตรงที่ใส่โลโก้ของ Nerv ไปตรงๆ พร้อมลวดลายแบบเดียวกับที่เห็นกันได้บ่อยๆในศูนย์บัญชาการของ Nerv

ซึ่งจะเห็นได้ว่ามันเป็นนาฬิกาที่อัดแน่นไปด้วยความเป็น Evangelion กันจริงๆ ดังนั้นสำหรับผู้ที่ชอบสะสมสินค้าจากเรื่องนี้ก็ควรหาซื้อไปเก็บสะสมกันอีกซักชุดหนึ่ง หรือจะเอาไปใส่ทำงานอวดเพื่อนๆกันไปเลยก็ได้

Evangelion - นาฬิกา - 4 Evangelion - นาฬิกา - 5 Evangelion - นาฬิกา - 6 Evangelion - นาฬิกา - 8 Evangelion - นาฬิกา - 9 Evangelion - นาฬิกา - 10 Evangelion - นาฬิกา - 11 Evangelion - นาฬิกา - 12 Evangelion - นาฬิกา - 13

Evangelion เตรียมออกนาฬิกาสำหรับผู้ใหญ่ถึง 3 แบบ

ที่มา https://animeanime.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้