Chainsaw Man มังงะแนวดาร์คแฟนตาซีสุดมันได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว

Chainsaw Man มังงะแนวดาร์คแฟนตาซีสุดมันได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว

    Chainsaw Man ผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีที่กำลังมาแรงมากๆของ อ. Fujimoto Tatsuki ได้ถูกนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 48 ที่พึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2020 แจ้งว่าเรื่องนี้กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว และย้ำให้ผู้อ่านอย่าได้พลาด “ช่วงสุดยอดไคลแมกซ์ ที่จะกลายเป็นปรากฏการครั้งสำคัญนี้ด้วย”

มังงะแนวดาร์คแฟนตาซี

    ซึ่งโดยปกติเวลาที่นิตยสาร Shonen Jump ใช้ข้อความที่มีคำว่า “ไคลแมกซ์” อยู่ในประโยคนั้นหมายความเรื่องนั้นใกล้จะจบลงแล้ว และที่ผ่านมาก็มีมังงะหลายเรื่องที่จบลงไปจริงๆเช่น The Promised Neverland, Haikyu!!, Kimetsu no Yaiba ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงว่า Chainsaw Man เองก็ใกล้จบลงแล้วจริงๆ

    นอกจากนี้ในนิตยสารฉบับที่ 48 ยังได้ประกาศจัดแคมเปญฉลองให้กับ Chainsaw Man ที่กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายบนนิตยสารฉบับที่ 49 ด้วยการลงภาพเปิดแบบหน้าสี จัดประกวดวาดภาพแฟนอาร์ท และจัดคอลัมน์แนะนำสินค้าของ Chainsaw Man ด้วย ดังนั้นใครที่กำลังติดตามเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปซื้อนิตยสารเล่มดังกล่าวที่กำลังจะวางจำหน่าย วันที่ 9 พฤศจิกายน 2020 กัน

มังงะแนวดาร์คแฟนตาซี

     Chainsaw Man จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกที่ปีศาจปรากฏให้เห็นในชีวิตประจำวัน และ Denji เด็กหนุ่มผู้แบกรับหนี้สินมหาศาลที่พ่อของเขาสร้างไว้ ก็ทำงานเป็นนักล่าปีศาจหรือ Devil Hunter เพื่อหาเงินใช้หนี้ แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกยากูซ่าที่เป็นผู้ว่าจ้างหักหลักแล้วโดนรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ในตอนนั้นเอง Pochita สุนัขปีศาจเลื่อยที่ Denji เลี้ยงไว้ ก็ยอมมอบหัวใจให้กับ Denji และนับแต่นั้นมา Denji ก็กลายเป็นปีศาจเลื่อยที่มีความดิบเถื่อนแบบสุดๆ แล้วออกตามล่าพวกปีศาจตัวอื่นๆ

    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2018 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 8 เล่ม และยังเป็นเรื่องที่ดังพอสมควร อีกทั้งผู้อ่านก็ลุ้นอยากให้เรื่องนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมะมาก

Chainsaw Man มังงะแนวดาร์คแฟนตาซีสุดมันได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว

ที่มา นิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 48
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้