Jujutsu Kaisen มียอดตีพิมพ์มังงะทะลุ 10 ล้านเล่มแล้ว

Jujutsu Kaisen มังงะของ ของ อ. Akutami Gege มียอดตีพิมพ์ทะลุ 10 ล้านเล่ม

    Jujutsu Kaisen ผลงานมังงะแนวดาร์คแฟนตาซีของ อ. Akutami Gege ที่ผู้เกี่ยวข้องกับวงการมังงะคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดังเปรี้ยงปร้าง จนกลายเป็นเสาหลักสำคัญต้นใหม่ค้ำจุดนิตยสาร Shonen Jump ในอนาคต ได้ถูกทางสำนักพิมพ์ Shueisha ประกาศเมื่อวันพฤหัสที่ 29 ตุลาคม 2020 ว่าเรื่องนี้ มียอดตีพิมพ์ทะลุ 10 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Jujutsu Kaisen - มังงะ

    Jujutsu Kaisen เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2018 และถูกจับตามองมาตั้งแต่แรกเริ่มว่าน่าจะต้องดังมาก เพราะในตอนที่มังงะเล่ม 1 เริ่มวางขายนั้นขายดีมากจนประกาศตีพิมพ์เพิ่มทันที และแต่ละเล่มก็มียอดตีพิมพ์สูงขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2020 ที่วางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 13 ก็มียอดตีพิมพ์รวมทั้งซีรีส์สูงถึง 8.5 ล้านเล่ม และภายในเดือนเดียวกันก็มียอดเพิ่มมาที่ 1.5 ล้าน กลายเป็นยอดรวม 10 ล้านเล่ม ที่ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่ากำลังได้รับความนิยมสูงจริงๆ

Jujutsu Kaisen - 4

    Jujutsu Kaisen จะมีเรื่องราวอยู่ในสังคมปัจจุบันที่มีคำสาปเกิดขึ้นจากจิตใจด้านลบของมนุษย์แฝงอยู่ทั่วไปหมด และคำสาปเหล่านี้ก็เป็นต้นกำเนิดของความชั่วร้าย ซึ่งในกรณีที่ร้ายแรงที่สุดจะทำให้มนุษย์เสียชีวิต แต่การลบล้างคำสาปก็ต้องใช้คำสาปด้วยกันเท่านั้น

    โดยเรื่องราวจะโฟกัสไปยัง Itadori Yuji นักเรียนมัธยมปลายผู้มีร่างกายแกร่งเหนือคนทั่วไป ที่มักจะไปเล่นกับรุ่นพี่ชมรมเรื่องลี้ลับเป็นระยะ แต่อยู่มาวันหนึ่งรุ่นพี่ที่ชมรมก็เผลอไปปลดปล่อยคำสาปที่ร้ายแรงเข้าจริงๆ ทำให้ Itadori Yuji ตัดสินใจกลืนกินคำสาปขั้นสูงเข้าไปเพื่อช่วยเหลือรุ่นพี่ แต่นั่นก็ทำให้เขาถูกคำสาปแล้วต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งคำสาปดังกล่าวยังมีผลทำให้เขาต้องเสียชีวิตในท้ายที่สุดด้วย อยากรู้ว่ามันเจ๋งขนาดไหน สามารถรับชม

OSฟายDay | มหาเวทย์ผนึกมาร อีกหนึ่งผลงานใหม่จาก Jump ที่เราแนะนำ

Jujutsu Kaisen มังงะของ ของ อ. Akutami Gege มียอดตีพิมพ์ทะลุ 10 ล้านเล่มแล้ว

ที่มา https://mantan-web.jp
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้