GEAR Fighter Dendoh เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 20 ปี

GEAR Fighter Dendoh เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 20 ปี

    GEAR Fighter Dendoh หลังจากที่ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 20 ปีไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีการเผยรายละเอียดของโปรเจกต์ออกมาให้ชมกันแล้ว!

1

    สำหรับอนิเมะที่จะปล่อยให้ชมฟรีนั้น จะมีการปล่อยให้ชมทั้งหมด 19 ตอน โดยจะปล่อยวันละ 1 ตอนทางช่อง Sunrise บนเว็บไซต์ Youtube รวมถึงช่องทางอื่น ๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (เปิดให้ชมเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น)

2

3

4

5

    ส่วน Super Mini-Pla นอกจาก GEAR Fighter Dendoh และ Knight GEAR Oger ที่เพิ่งเปิดตัว ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ประกาศทำ “Phoenix Alae” ที่ปรากฏตัวออกมาในช่วงท้ายเรื่องแล้ว บอกเลยว่าแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด!

6

    และโคลาโบคาเฟ่ที่ NewType Shinjuku จะมีการเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2020 ซึ่งภายในคาเฟ่จะมีการจัดแสดงภาพต่าง ๆ ของ GEAR Fighter Dendoh และ Super Mini-Pla ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2021 รวมถึงการจำหน่ายเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และของที่ระลึกในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีครั้งนี้ด้วย

  7

8

9

10

11

12

13

14

    สำหรับนิทรรศการ GEAR Fighter Dendoh ฉลองครบรอบ 20 ปี จะมีการจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2020 ที่ Nakano Broadwa ชั้น 3 ส่วนจะมีเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกหรือไม่นั้น ยังไงก็ต้องติดตามชมกันต่อไป!

15

GEAR Fighter Dendoh เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 20 ปี

ที่มา: https://hobby.dengeki.com/
นามปากกา : TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้