Figma Guts ในชุดกองทัพเหยี่ยวเวอร์ชั่นลงสีใหม่จาก Berserk

Berserk เปิดจอง Figma Guts ในชุดกองทัพเหยี่ยวเวอร์ชั่นลงสีใหม่แล้ว

    แอคชั่นฟิกเกอร์ figma Guts พระเอกสุดเท่จาก Berserk ในชุดกองทัพเหยี่ยวที่เคยวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2013 ล่าสุดทาง Goodsmile ก็ได้มีการรีโปรดักต์แอ็กชั่นฟิกเกอร์ figma ตัวนี้ในแบบฉบับ Repaint Edition ออกมาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันอีกครั้งแล้ว

Figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition - 1 Figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition - 2 Figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition - 3

    สำหรับ figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition ในครั้งนี้ นอกจากจะมีการลงสีใหม่แล้ว ยังมีการทำหน้าตาและรายละเอียดต่าง ๆ ให้ดูประณีตมากขึ้นกว่าเดิม รวมถึงพาร์ตอื่น ๆ ที่มีการลงสีแบบ 3D ให้ดูดีมีมิติและความสมจริง ใครชื่นชอบ Berserk บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะผู้ที่พลาดรอบแรกไป ยังไงก็ต้องมีตัวนี้ให้ได้!

Figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition - 4 Figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition - 5 Figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition - 6 Figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition - 7

    Figma Guts Taka no Dan ver. Repaint Edition สนนราคาตัวละ 6,364 เยน (ประมาณ 1,8XX บาท) สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่ GOODSMILE ONLINE SHOP และร้านค้าที่ร่วมรายการ สินค้ามีกำหนดวางจำหน่ายภายในเดือนมิถุนายน 2020

Berserk เปิดจอง Figma Guts ในชุดกองทัพเหยี่ยวเวอร์ชั่นลงสีใหม่แล้ว

ที่มา: https://www.goodsmile.info
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้